Văn hóa xe, - 13/09/2021 09:00 AM
Trình làng vào tháng 7 năm nay nhưng bộ phận M-Sport đã giới thiệu bộ bodykit M Performance dành riêng cho BMW 2-Series Coupe 2022.

bmw-2-series-2022-co-them-bo-phu-kien-m-performance

Theo đó bộ phụ kiện M Performance sẽ thêm các chi tiết mới tăng tính thể thảo cho BMW 2-Series Coupe gồm bộ chia gió, cản trước sau, đuôi gió, ốp sườn hai bên được làm từ chất liệu sợi carbon giúp giảm trọng lượng.

bmw-2-series-2022-co-them-bo-phu-kien-m-performance bmw-2-series-2022-co-them-bo-phu-kien-m-performance

Ngoài ra các chi tiết nguyên bản như viền lưới tản nhiệt, ốp gương, ốp hông cũng được chuyển sang sợi carbon có màu đen. Hai bên cửa xe sẽ có thêm tùy chọn tem đồ họa chạy dọc và ở trên nắp khoang động cơ.

bmw-2-series-2022-co-them-bo-phu-kien-m-performance

Phía sau sẽ có thêm một bộ cản khuếch tán khí động học tạo cảm giác cứng cáp đi kèm bộ mâm M Performance và kẹp phanh màu đỏ tạo sự tương phản.

bmw-2-series-2022-co-them-bo-phu-kien-m-performance bmw-2-series-2022-co-them-bo-phu-kien-m-performance

Nội thất xe cũng có những thay đổi nhẹ như lẫy số carbon, đèn chiếu logo M-Sport, vô lăng bọc da Alcantara, ghế thể thao, thảm sàn, cần số đều đến từ M Performance.

Theo đó, phụ kiện M Performance chỉ thay đổi giao diện nội ngoại thất và không có sự can thiệp động cơ, giá bán cũng chưa được công bố và có thể là trang bị nâng cao khi mua BMW 2-Series Coupe 2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.