Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 22/12/2020 10:20 AM
Khách hàng ở quốc gia Nam Âu sẽ nhận một máy Sony PlayStation 5 khi mua một chiếc Ford Explorer bản plug-in hybrid 2021.

Những gì đang diễn ra ở Tây Ban Nha là điều mà nhiều khách hàng ở Mỹ mong muốn, trang Motor1 nhận xét. Đó là món quà tặng kèm khi ai đó mua một chiếc Explorer bản hybrid sạc điện (PHEV): máy chơi game mới nhất hiệu Sony, có giá khoảng 500 USD.

Hãng cho biết, chiến dịch bán hàng đặc biệt này bắt đầu từ ngày 19/12 cho đến khi hết quà tặng, dù không có con số cụ thể về số lượng máy PS5 được tặng kèm. Trên website của Ford Tây Ban Nha, một chiếc Explorer plug-in hybrid có giá niêm yết 97.200 USD.

ban-oto-tang-kem-may-choi-game

Ford lần đầu đưa mẫu SUV 7 chỗ Explorer tới thị trường Tây Ban Nha cách đây 20 năm. Giờ đây, bản plug-in hybrid là yếu tố đại diện cho chiến lược điện khí hóa của hãng Mỹ.

Explorer bản hybrid sạc điện kết hợp động cơ 3.0 EcoBoost V6 chạy xăng, một động cơ điện, một máy phát và gói pin Lithium-ion 13,6 kWh. Sự kết hợp cho công suất 451 mã lực, và mô-men xoắn 825 Nm. Thông số này biến Explorer PHEV thành mẫu hybrid mạnh nhất của Ford.

Chế độ lái điện hoàn toàn giúp chiếc SUV chạy được 42 km, trong khi mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 3,1 lít/100 km, với mức khí thải CO2 là 71 g/km. Pin có thể sạc với ổ điện bên ngoài, loại 230V trong 5 tiếng và 50 phút, và trong 4 tiếng 20 phút với tùy chọn ổ sạc gắn tường Ford Connected Wallbox, hoặc tại một trạm sạc công cộng thích hợp.

Động cơ EcoBoost kết hợp hộp số tự động 10 cấp, hệ thống lái bốn bánh thông minh, hệ thống quản lý địa hình cùng bảy chế độ lái. Explorer PHEV có khả năng lai dắt tối đa 2.500 kg.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.