Khám Phá, - 31/10/2014 04:53 PM
Audi TT Coupe vốn là một mẫu xe “ngọt ngào” với các tín đồ xe thể thao. Nhưng nay mẫu xe này sẽ ngọt ngào theo đúng nghĩa đen với 27.000 viên chocolate đủ màu sắc và hình dạng được gắn trên thân xe.

Đây là dự án được thực hiện bởi Audi Bỉ nhằm tôn vinh nền công nghiệp sản xuất đồ ngọt tại nước này. Tham gia dự án, chiếc Audi TT Coupe dài 4,2 m đã được trang trí bằng những viên chocolate đủ chủng loại, màu sắc và hình dạng. Mỗi viên kẹo ngọt ngào này đều là sản phẩm ăn được và được làm bởi hãng Joost Arijs nổi tiếng.

Chiếc xe thể thao thế hệ mới này được cung cấp năng lượng từ khối động cơ tăng áp 2.0 lít sản sinh 230 mã lực. Xe cũng có phiên bản TT- S cho 310 mã lực và mô-men xoắn 368 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chưa tới 6 giây.

Tuy nhiên, với những viên chocolate dễ tan chảy được trang trí bên trên, chắc chắn mẫu xe thể thao này sẽ không thể thực hiện điều đó. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.