Khám Phá, - 14/04/2019 04:05 PM
Kevin Freedman - một người đàn ông đến từ Canada đang cố gắng tìm lại nạn nhân không may đã bị anh vô tình lấy mất xe cách đây 21 năm.

Vậy câu chuyện trên bắt đầu như thế nào? Chia sẻ trên tờ CBC News, Freedman đã thuật lại câu chuyện không mấy vui vẻ của mình. Khi đó, anh mới 17 tuổi. Vào một ngày nọ, Freedman hỏi mượn chiếc xe của người bạn làm cùng để chạy mấy việc lặt vặt. Bởi một tháng trước đó, anh đã lái xe tông phải một con bò và làm chiếc xe của mình bị hỏng. Khi mượn xe, Freedman thậm chí là dự định sẽ quay trở lại với một chút đền đáp cho người bạn đó.

Chiếc xe mà người này mượn là Ford Taurus – một model rất phổ biến ở thời điểm đó. Nhưng thay vì tìm đến chiếc xe của bạn mình, Freedman đã lấy nhầm một chiếc Taurus màu trắng với cửa bị khóa và ô kính hạ xuống (Chiếc xe của bạn anh cũng có nước sơn sáng màu).

Với đặc tính ‘vi diệu’ của những chùm chìa khóa và ổ khóa trên xe Ford khi đó, Freedman vẫn mở được khóa và lên xe để khởi hành. Sau khi trả tiền vé gửi xe, anh bắt đầu gặp chút vấn đề với ổ khóa và đã phải nhờ tới sự giúp đỡ từ người khác để ra khỏi xe. Và chiếc xe đã bị hư hại từ sự cố này.

Sau đó, trong cuộc nói chuyện với bạn mình để xin lỗi vì đã làm hỏng chiếc xe, Freedman mới phát hiện ra sự nhầm lẫn tai hại của mình. Kể từ đó cho đến nay, Freedman vẫn luôn tim kiếm người chủ của chiếc xe đó để đích thân gửi lời xin lỗi và bồi thường. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có cơ hội để thực hiện mong ước đó.

Có thể nói, Freedman là nạn nhân bất đắc dĩ từ sự thành công của Ford Taurus trong thập niên 1990. Tiếp đến, anh đã khá chủ quan khi không kiểm tra cẩn thận trước khi phạm phải sai lầm. Mong rằng Freedman sẽ sớm tìm được người chủ của chiếc xe để hoàn thành tâm nguyện của mình.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.