Geneva Motor Show, - 05/03/2016 02:47 PM
Renault đã chính thức vén màn 2 mẫu xe mới chủ đạo của mình là Megane Estate và mẫu MPV Scenic tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 với sự hiện diện của chủ tịch tập đoàn Carlos Ghosn cùng phó chủ tịch kiêm thiết kế trưởng người Hà Lan Laurens Van Den Acker.
 
Chiếc đa dụng gia đình cỡ nhỏ Renault Scenic được xây dựng dựa trên danh tiếng lâu đời về một chiếc xe thân thiện với người sử dụng, là sự kết hợp giữa cảm giác lái vượt trội và tính tiện dụng phục vụ cho cả gia đình. Mẫu xe được thiết kế với những đường nét đột phá trong phân khúc MPV đi kèm với bộ mâm 20 inch, khác biệt so với kiểu thiết kế truyền thống của hãng. 
 
 
Scenic được trang bị nhiều tính năng cao cấp và hiện đại như chức năng Folding one touch cho phép gập hàng ghế sau chỉ với một nút bấm; hệ thống phanh khẩn cấp tự động (Automatic Emergecy Braking System) khi phát hiện người đi bộ giúp tránh xảy ra va chạm; công nghệ MULTI-SENSE độc quyền được trang bị đi kèm màn hình R-LINK 8.7 inch và màn hình hiển thị trong suốt HUD (Head-Up Display). Để đáp ứng nhu cầu thị trường xe có hai phiên bản gồm máy xăng và máy dầu, và cả động cơ Hybrid lai diesel và điện.  Bên cạnh đó, mẫu Grand Scenic với kích thước lớn hơn sẽ được ra mắt trước mùa hè năm nay.
 
 
Cùng với Scenic, hãng xe Pháp cũng đã giới thiệu phiên bản Megane Estate hoàn toàn mới với thiết kế năng động,  thanh lịch cùng không gian cabin rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu không gian. Megane Estate GT được trang bị hệ thống 4Control, giúp 4 bánh xe  hoạt động cùng lúc giúp xe được điều khiển trơn tru hơn trên những cung đường nhiều khúc cua hoặc địa hình xấu.  Phiên bản này cũng mang kiểu dáng đặc trưng của một chiếc xe thể thao theo phong cách Renault Sport.
 
 
Cả hai phiên bản Megane  Estate và Megane Estate GT sẽ được bán ra vào  tháng  9 năm 2016. Hãng xe Pháp cũng công bố  sẽ trình làng 10 mẫu xe mới trên toàn thế giới trong năm 2016. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Renault trở thành thương hiệu đang được  "trẻ hóa" mạnh mẽ nhất Châu Âu. 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.