Thị Trường, - 08/04/2014 09:35 PM
Renault từng ra mắt mẫu xe mui trần của chiếc Megane cách đây cả thập kỷ, nhưng hãng xe này vừa quyết định cho tái xuất dòng xe này với thiết kế và động cơ hiện đại hơn.

Cách đây 1 thập kỷ, người ta có thể dễ dàng tìm thấy phiên bản mui trần ở bất kỳ dòng xe nào, và các showroom thì trưng bày la liệt những mẫu xe không mui. Tuy nhiên, thời kỳ hoàng kim đó đã qua. Ngày nay, các mẫu xe mui trần khá hiếm hoi và cũng không thật sự được ưa chuộng như xưa. Nhưng các hãng xe vẫn ra mắt một số phiên bản mui trần hiếm hoi để phục vụ cho một số ít người dùng và khởi xướng lại xu hướng xe mui trần ngày xưa.

Renault cũng vậy. Hãng xe Pháp vừa quyết định tái ra mắt chiếc Megane Coupe-Cabriolet hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại và mui cứng bằng kính kiểu cửa sổ trời độc đáo. Xe có trọng lượng khoảng 1.600 kg, nặng hơn một chiếc coupe thông thường khoảng 300 kg và gần bằng khối lượng của một mẫu crossover cỡ nhỏ như Toyota RAV4.

Để di chuyển khối lượng khá lớn đó, Renault đã trang bị cho mẫu Megane mui trần 4 tùy chọn động cơ gồm 1 xăng và 3 dầu có công suất từ 97 đến 130 mã lực. Các động cơ này có thể kết hợp cùng hộp số sàn hoặc số tự động đa cấp.

Kết quả là bạn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h với  Megane Coupe-Cabriolet trong vòng 9,5 giây, một con số khá khiêm tốn nhưng cũng đủ để bạn tận hưởng cảm giác gió lùa vào trong khoang lái.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.