Thị Trường, - 23/09/2015 09:01 PM
Phiên bản mới của mẫu sedan tầm trung Altima 2016 với những thay đổi đáng kể về kiểu dáng và nội thất đã được Nissan chính thức công bố.

Altima hay còn được gọi là Teana tại thị trường Việt Nam là dòng sản phẩm nằm trong định hướng chiến lược phát triển hàng đầu của Nissan. Vì thế, để duy trì đà tăng trưởng trong 5 năm liên tiếp, Nissan đã không ngần ngại bổ sung nhiều chi tiết mới, giúp chiếc xe thực dụng và có tính cạnh tranh cao hơn.

Thiết kế lưới tản nhiệt hình chữ V phía trước dập sâu cùng với thanh tản nhiệt crôm hai bên là những điểm mới dễ nhận thấy ở Altima 2016. Ngoài ra, hệ thống đèn hậu kiểu mới, cản trước, cản sau và nắp capô được tinh chỉnh mang lại một vẻ ngoài cuốn hút hơn.

Nội thất bên trong gây được ấn tượng với khu khiển trung tâm thiết kế mới, hệ thống ghế da Zero Gravity mới được trang bị như là tiểu chuẩn trong các thiết kế gần đây của Nissan.

Nissan Altima 2016 được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi lanh sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244Nm, đi kèm hộp số dẫn động 7 cấp và động cơ 3.5L V6 công suất 270 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm.

Giá bán của Altima 2016 hiện vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.