Thị Trường, - 18/12/2012 05:05 PM
Hiện nay, các mẫu motor khi ra mắt thường đi kèm với ngoại hình đẹp mắt và những con số kỹ thuật ấn tượng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hiệu suất vận hành thực tế lại không tương thích với kiểu dáng và thông số công bố.

Mới đây, nhà thiết kế người Ý, Paolo Tesio đã giới thiệu một mẫu xe đáp ứng được hiệu suất vận hành mạnh mẽ ẩn dưới lớp vỏ bọc độc đáo.

Tương lai của xe máy nằm trong tay các nhà thiết kế, sự sáng tạo của họ quyết định mức độ phát triển của loại phương tiện đặc biệt này. Paolo Tesio là một trong những nhà thiết kế tiên phong mang lại luồng gió mới cho motor trong tương lai.

Không giống như các nhà thiết kế khác, Paolo cũng là một tay đua. Đặc biệt hơn nữa, ông còn là một tay độ xe cừ khôi. Là một tay đua, Paolo hiểu rỏ những “chú ngựa” ăn xăng hơn những nhà thiết kế đơn thuần khác. Chính vì vậy tác phẩm của ông có tính năng tiện dụng trong đời sống hàng ngày, mang tới sự thoải mái cho người dùng và có tính khả thi cao.

Ducati S2-Braida tập hợp những nét ưu việt của phong cách thiết kế Ducati và Buell. Trong đó, phần đầu xe và hệ thống giảm xóc là những chi tiết độc đáo nhất. S2-Braida được trang bị hệ thống khung gầm và động cơ L-Twin của Ducati.

Hy vọng trong tương lai gần, tuyệt tác Ducati S2-Braida sẽ được đưa vào sản xuất thực tế, cung cấp thêm một mẫu motor độc đáo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.