Thị Trường, - 08/08/2013 05:44 PM
Chevrolet sẽ tiết lộ với người hâm mộ mẫu xe Spark Bubble ở triển lãm Frankfurt Motor Show, cũng như giới thiệu một số tính năng mới được tích hợp trên hầu hết các mẫu xe của hãng.

Với Spark Bubble, Chevrolet dự định sẽ tạo hình xe theo hướng thể thao, các cạnh 2 bên mạnh mẽ, mâm bánh làm bằng hợp kim được sơn trắng. Trong khi đó, chắn bùn phía trước sẽ được sơn màu trắng hoặc hồng hợp với màu mâm.

Nội thất Spark Bubble gồm trung tâm điều khiển và các tùy chọn trang trí cũng sẽ được phối màu tương thích với ngoại thất bên ngoài, còn các ghế ngồi sẽ được bọc da. Ngoài thiết kế được nhà sản xuất miêu tả chung chung trước khi ra mắt chính thức, Spark Bubble còn hứa hẹn sẽ là một mẫu xe di chuyển trong thành phố có nhiều ứng dụng tiện lợi như radio có kết nối bluetooth, dàn máy nghe nhạc, USB và các giác cắm tương thích. Trước khi xuất hiện tại Frankfurt Motor Show, Chevrolet Spark Bubble sẽ không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì ngoài việc nó sẽ được bán ở thị trường châu Âu.

Bên cạnh việc ra mắt Spark Bubble ở triển lãm Frankfurt Motor Show, Chevrolet cũng tiết lộ sẽ trang bị một số ứng dụng, tiện ích mới trên nhiều mẫu xe của hãng bao gồm: Aveo, Cruze, Malibu, Orlando và Trax. Chiếc Aveo sẽ được trang bị camera hậu cùng kết nối radio Chevrolet MyLink.

Chiếc Cruze sẽ được trang bị 2 loại radio MyLink, cùng hệ thống cảnh báo điểm mù. Thêm vào đó, Chevrolet Cruze sẽ được cung cấp 4 tùy chọn động cơ xăng gồm: động cơ 1.4 lít 100 mã lực, động cơ turbo 1.4 lít 138 mã lực, động cơ 1.6 lít 122 mã lực, động cơ 1.8 lít 139 mã lực và 1 tùy chọn động cơ diesel 1.7 lít.

Mẫu Orlando sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ đậu xe và cảnh báo điểm mù. Trong khi đó, chiếc sedan Malibu có động cơ diesel 2.0 lít sẽ được nâng cấp với mức hao phí nhiên liệu đạt được 4.7 lít/100 km. Mùa thu này, dòng Chevrolet Trax cũng sẽ có sự thay đổi với động cơ turbo 1.4 lít và hệ dẫn động bánh trước. Ngoài ra, các dòng Cruze và Orlando cũng sẽ được trang bị đèn xi nhanh bằng LED sau mặt kính chiếu hậu.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.