Khám Phá, - 04/08/2015 10:22 PM
Nhằm phổ biến hơn nữa thú chơi xe phân khối lớn vốn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay và cũng là để cho những người có đam mê nhưng tài chính chưa đủ đáp ứng được có cơ hội được tiếp xúc với những mẫu xe mới, độc và lạ. Mới đây CLB Sport Team SG đã quyết định sẽ tổ chức offline định kỳ vào mỗi buổi sáng chủ nhật hàng tuần tại Good Morning Coffee.

Hàng chục “gương mặt” motor đình đám đã xuất hiện trong buổi offline trong đó có cả những chiếc Honda CBR với các mức phân khối từ 150cc tới 1000cc đến Kawasaki Ninja Z1000, BMW S1000RR 2015 màu đỏ rực bắt mắt, hay những chiếc Ducati từng làm mưa làm gió trên các con đường của Việt Nam.

Trong buổi gặp mặt, các thành viên chia sẻ với nhau về những mẫu xe của họ, thậm chí là những thay đổi về ngoại hình của những chiếc xe cũ, những loại tem mới, đồ độ mới. Không những thế họ còn lên kế hoạch cho những chuyến đi phượt bằng motor cùng nhau. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.