Tiện ích, - 08/12/2019 05:43 PM
Tiền cất trong ví, đó là suy nghĩ, thói quen chung của nhiều người. Vì nhiều lí do khi đi du lịch, lỡ mất ví thì coi như mất hết hoặc rơi vào tình thế khó khăn. Thế nên việc cất, giữ, phân bố tiền sao cho hợp lý cũng là một vấn đề.

Chiều Sài Gòn những ngày đầu tháng 12, trong buổi trưa cà phê cuối tuần, một đứa hứng lên đề nghị lên Đà Lạt bởi thời tiết mùa này thích lắm. Và 2 tiếng chuẩn bị nào là giáp, là fullface, thay nhớt gấp, kiểm tra lại một số thứ, đổ xăng đầy bình. Và chuyến đi khởi đầu tốt đẹp cho đến khi đặt chân lên thành phố ngàn hoa. Một đứa bị rớt bóp dọc đường lúc nào không hay từ cuộc vui bất chợt trở thành nỗi buồn bởi sự cố này. Dù mọi người đã động viên và gom góp hỗ trợ nhưng có lẽ khó mà trọn vẹn được. Thế nên, chuẩn bị kỹ lưỡng xe cộ thôi chưa đủ, kinh nghiệm từng trải nữa mới là đủ. Ngay cả việc cất tiền cũng thế, nếu phân chia ra hợp lý thì dù có mất cũng không quá xót.

phan-bo-tien-hop-ly-khi-di-du-lich

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.