Tiện ích, - 24/08/2017 05:18 PM
Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi GlobalWebIndex – đơn vị đại diện Ford Motor với sự tham gia của 4.000 đối tượng trên khắp châu Á Thái Bình Dương cho thấy người Việt quá mất tập trung khi lái xe.

Theo kết quả của cuộc khảo sát, điện thoại di động hiện là nguyên nhân hàng đầu gây xao nhãng cho người tham gia giao thông. Những nguyên nhân tiếp theo lần lượt là những người tham gia giao thông khác và trang điểm. 

nguoi-viet-qua-mat-tap-trung-khi-lai-xe

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Hãng xe đưa game lên ô tô khiến dân tình lo ngại tai nạn tăng cao

    Khám Phá  -  14/12/2021 5:14 AM

    Ba trò chơi điện tử được Tesla cập nhật lên hệ thống giải trí của ô tô đã khiến dân tình lo ngại khả năng tai nạn sẽ tăng lên vì người lái mất tập trung. Điều này lại một lần nữa khiến các cơ quan quản lý phải lên tiếng cảnh báo về tai nạn tử vong đối với người sử dụng ô tô được trang bị quá nhiều công nghệ giải trí.

  • Vô lý những trăn trở khi lái xe

    Khám Phá  -  02/09/2019 7:34 PM

    Có những lái xe thường xuyên có những nỗi lo đến nỗi vô lý khiến mất tập trung khi lái xe dẫn đến các va chạm không đáng tiếc. Dưới dây là những nỗi lo vô hình khi lái xe.

  • Bí quyết khiến tài xế luôn tập trung khi lái xe

    Tiện ích  -  09/04/2017 7:14 AM

    Tài xế ở Việt Nam thường phải làm việc với tần suất rất dày. Không ít lý do vì sức khỏe yếu, khả năng quan sát giảm và phản ứng chậm mà gây ra những vụ tai nạn đáng tiếc.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.