Tiện ích, - 12/09/2016 11:03 PM
Có nhiều lỗi vi phạm không những sẽ bị xử phạt hành chính mà còn bị thu hồi giấy phép lái xe, dưới đây là những lỗi vi phạm sẽ bị tước bằng lái xe trong một tháng.

1. Xe không được quyền ưu tiên sử dụng tín hiệu còi, đèn, cờ của xe ưu tiên.

2. Đi vào đường cấm, khu vực cấm, đi ngược chiều vào khung đường một chiều, trừ các xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định.

3. Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình, đi không đúng làn đường hoặc phần đường quy định.

cac-loi-vi-pham-bi-tuoc-gplx-1-thang

4. Không tuân thủ các quy định khi vào hoặc ra đường cao tốc, điều khiển xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp hoặc phần lề đường của đường cao tốc; quay đầu xe, lùi xe trên đường cao tốc; chuyển làn đường không đúng nơi cho phép hoặc không có tín hiệu báo trước khi chạy trên đường cao tốc; không tuân thủ quy định ghi trên biển báo hiệu về khoảng cách an toàn, đối với xe chạy liền trước khi chạy trên đường cao tốc;

5. Điều khiển xe trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam đến 80 miligam/100 mili lít máu hoặc vượt quá 0,25 miligam đến 0,4 miligam/1 lít khí thở.

6. Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 20 đến 35 km/h.

7. Chạy trong hầm đường bộ không sử dụng đèn chiếu sáng gần, dừng xe, đỗ xe, vượt xe trong hầm đường bộ không đúng nơi quy định , quay đầu xe trong hầm đường bộ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.