Từng được xem là kinh đô phụ tùng ô tô tại Đông Nam Á nhưng với làn sóng xe điện Trung Quốc, ngàng công nghiệp ô tô Thái Lan đang đứng bên bờ vực nguy hiểm khi đang rơi vào khủng hoảng.
Với những tay lái mới, việc chạy qua những con dốc cao ngất, những đoạn đường hay đèo dốc khúc khuỷu quanh co đã gây nhiều trở ngại. Ngay cả những con dốc ở các trung tâm thương mại hay ở các hầm ở chung cư là điều tưởng chừng rất dễ dàng, thế nhưng với những tay lái mới điều này gây cũng không ít khó khăn.
Thông thường, khi đánh bóng ở địa hình khó, đặc biệt là vị trí bóng đang nằm ở dốc, ai cũng sẽ lắc đầu ngao ngán. Vậy thì hãy tham khảo cách xử lí của golfer chuyên nghiệp số một Việt Nam – Trần Lê Duy Nhất nhé!
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) vừa công bố số liệu bán hàng toàn ngành năm 2017, theo đó, tổng doanh số bán hàng đạt 272.705 xe, giảm 10% so với năm 2016 (đạt 304.427 xe). Trước đó, VAMA dự đoán thị trường ô tô Việt sẽ tăng trưởng 10% trong năm 2017.
Đỗ xe trên đường dốc có thể làm khó nhiều tay lái bởi kỹ năng này cần thêm một số động tác phụ. Bên cạnh đó, nếu không xử lý kịp thời khi có rủi ro, việc đậu xe có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người xung quanh.