Thị Trường, - 16/11/2013 05:55 PM
Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới của 5 dòng xe: Nouvo SX, Nouvo GP, Exciter GP, Nozza phiên bản Châu Âu và Jupiter Fi với những cải tiến về mặt thiết kế và công nghệ.

Ngoài 2 mẫu Exciter GP và Nozza phiên bản Châu Âu từng được ra mắt trước đó, hãng xe này cũng giới thiệu các mẫu Nouvo SX, Nouvo GP và Jupiter Fi mới.

Trong đó, Nouvo SX và Nouvo GP mới 2 công nghệ độc quyền là xylanh DiASil và piston nhiệt đúc. Công nghệ đúc đặc biệt với hợp kim nhôm chứa khoảng 18% silicon, giúp bề mặt của xylanh có độ cứng và độ ổn định cao.Tổ hợp xylanh và piston đồng nhất cũng cho khả năng tản nhiệt nhanh hơn và tăng khả năng phản ứng linh hoạt của động cơ.

Lốp sau của Nouvo SX và Nouvo GP mới có kích thước lớn hơn so với các thế hệ trước làm tăng tính ổn định khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau.

Ngoài ra, cả 2 mẫu Nouvo trên đều được trang trí bằng bộ tem mới. Trong đó, Nouvo SX RC sẽ có 3 màu tem (vàng – đen ánh kim, đỏ - đen ánh kim, trắng – đen ánh kim) và phiên bản Nouvo SX tiêu chuẩn sẽ có 4 màu tem mới (đỏ – đen ánh kim, đen – trắng ánh kim, trắng – đen ánh kim, xanh – đen ánh kim). 

Trong chương trình họp báo, Yamaha Motor cũng chính thức giới thiệu mẫu xe Jupiter Fi mới với hai phiên bản Jupiter Fi RC và Jupiter Fi Gravita. Trong khi Jupiter Fi Gravita thể hiện phong cách sang trọng & lịch sự, thì Jupiter Fi RC lại nhấn mạnh vào chất thể thao.

Cả 2 đều được sử dụng thiết kế tem xe mới. Trong đó, phiên bản Jupiter Fi RC với 4 màu: vàng – đen ánh kim, trắng – đen ánh kim, đỏ - đen ánh kim, xám – đen ánh kim, và phiên bản Jupiter Fi Gravita Fi có 3 màu: trắng – đen ánh kim, đỏ - đen ánh kim, bạc – đen ánh kim.

Đặc biệt, trong dịp này YMVN cũng giới thiệu hình ảnh mới của công nghệ Fi của Yamaha tại Việt Nam – “Fi = Fun Injection”. Với câu khẩu hiệu “Công nghệ đẳng cấp, khơi dậy đam mê”, YMVN muốn nhấn mạnh rằng công nghệ phun xăng điện tử Fi từ Yamaha không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn khơi dậy niềm đam mê và hứng thú trong cuộc sống của người sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.