Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những tấm hình của mẫu xe côn tay thần thánh này với 2 phiên bản được xem là trắng đỏ RC và xanh GP

Mặc dù Yamha Việt Nam phủ nhận không có phiên bản Exciter nào mới ít nhất trong năm 2020 nhưng những hình ảnh được lan truyền mạng khiến người dùng hâm mộ dòng xe này không khỏi hồi hộp bởi chưa rõ thực hư việc này như thế nào khi mà liên tục lộ diện.

yamaha-exciter-155-lai-lo-them-hinh-gia-ban-bi-an-ngay-ra-mat-con-xa

Dựa vào những góc ảnh có thể thấy thiết kế của Exciter khác biệt so với phiên bản hiện tại và rất giống với những hình ảnh lộ diện hồi tháng 4. Tùy theo góc nhìn có thể Exciter 155 có phần dày dặn hơn so với thế hệ trước.

yamaha-exciter-155-lai-lo-them-hinh-gia-ban-bi-an-ngay-ra-mat-con-xa

Ngay phần ghi đông có thể thấy xe đã được trang bị chìa khóa Smartkey và cổng tròn dự đoán là cổng sạc USB cho các thiết bị di động khi mà xu hướng người dùng sử dụng các máy ghi hình nhiều hơn để ghi lại hành trình hoặc đơn giản là dùng các ứng dụng vận chuyển công nghệ vốn rất hao pin.

yamaha-exciter-155-lai-lo-them-hinh-gia-ban-bi-an-ngay-ra-mat-con-xa

Phần tay lái vẫn có các phím chức năng tương tự chiếc màu đen nhám từng lộ diện. Bên hông xe có dòng Variable Valve Actuation – VVA là hệ thống trục cam biến thiên thay đổi độ nâng hạ van nạp xả khác nhau tương ứng với điều kiện vận hành giúp cải thiện nhiên liệu ở vòng tua thấp và đảm bảo hiệu suất tối ưu ở tốc độ cao.

yamaha-exciter-155-lai-lo-them-hinh-gia-ban-bi-an-ngay-ra-mat-con-xa yamaha-exciter-155-lai-lo-them-hinh-gia-ban-bi-an-ngay-ra-mat-con-xayamaha-exciter-155-lai-lo-them-hinh-gia-ban-bi-an-ngay-ra-mat-con-xa yamaha-exciter-155-lai-lo-them-hinh-gia-ban-bi-an-ngay-ra-mat-con-xa

Công nghệ này hiện được áp dụng trên một vài dòng xe như NVX, Nmax, Lexi vốn được người dùng đánh giá cao khi vận hành cho độ bốc cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Nhiều dự đoán Yamaha Exciter 155 sẽ sử dụng khối động cơ tương tự như chiếc sportbike R15 của hãng. Nếu đúng như dư đoán thì việc kết hợp 2 công nghệ này lại sẽ khiến khả năng vận hành của Exciter mạnh mẽ hơn vốn đang bị lép vế trước hai đối thủ là Honda Winner và Suzuki Raider.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.