Thị trường xe máy, - 08/01/2022 04:17 PM
Revzone Yamaha Motor là sự kiện ra mắt hệ thống phân phối đại lý xe mô tô chính hãng với thông điệp “Worth The Wait”.

Theo đó Revzone Yamaha Motor là hệ thống đại lý xe phân khối lớn chính hãng đầu tiện tại thị trường Việt Nam tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, quận 7, TP. HCM. Đây sẽ là showroom xe phân khối lớn và xe thể thao lớn nhất tại khu vực miền Nam, với diện tích lên đến 1.150m2 và được vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam. Dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 03/2022. 

yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi

Showroom này sẽ tập trung vào dòng xe phân khối lớn và dòng xe thể thao hiện hữu. Cụ thể, các sản phẩm trên 400cc sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, riêng các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ Indonesia. Ngoài ra còn kinh doanh thêm các sản phẩm khác như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi

Kèm với đó là xưởng dịch vụ được chú trọng và đầu tư với các trang thiết bị mới, đồng thời đây cũng là xưởng dịch vụ chính hãng đầu tiên có dịch vụ chăm sóc xe detailing nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Ngoài ra theo xu hướng 4.0, người mua có thể đặt cọc xe, mua sắm trang phục, phụ kiện, các gói dịch vụ dưới hình thức trực tuyến thông qua nền tảng thương mại đang được xây dựng.

yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi

yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi

Cũng trong sự kiện này, Yamaha Việt Nam cũng mang về các mẫu mô tô phân khối lớn gồm MT-09 được trang bị động cơ crossplane cho công suất 119 mã lực, 93Nm đi kèm các công nghệ hỗ trợ lái như kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát bốc đầu, kiểm soát độ trượt bánh sau với giá bán từ 340 triệu đồng.

yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moiyamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi

Kế đến là bộ đôi Yamaha MT-10 và MT-10 SP với khối động cơ thừa hưởng từ YZF-R1 cho công suất 160 mã lực, 112Nm, hộp số 6 cấp có hỗ trợ sang số nhanh Quickshifter. Xe được trang bị khung sườn nhôm deltabox giúp tối ưu trọng lượng, tăng khả năng linh hoạt đi kèm các công nghệ nổi trội như kiểm soát lực kéo, ga tự động với mức giá từ 460 triệu đồng. Phiên bản MT-10 SP nổi bật hơn nhờ hệ thống treo điện tử Ohlins ERS có thể điều chỉnh, hệ thống treo sau Ohlins kết hợp với gấp nhôm xước cùng bộ tem xám xanh đặc biệt có mức giá từ 510 triệu đồng.

yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi yamaha-co-showroom-rong-hon-1-000m2-lan-dau-co-dich-vu-detailing-chinh-hang-mo-ban-nhieu-mau-xe-moi

Cuối cùng là mẫu Yamaha YZF-R7 mang thiết kế supersport với thiết kế tối ưu khí động học, thừa hưởng các yếu tố đặc trưng từ R và R1 cho cảm giác lái thể thao. YZF-R7 sử dụng động cơ crossplane 690cc cho công suất 73 mã lực, 67Nm cùng trọng lượng 188kg và chiều rộng 705mm giúp trở thành mẫu xe nhỏ gọn nhất trong dòng R-series của Yamaha. Xe có giá bán từ 260 triệu đồng. Tất cả các dòng xe mới được giới thiệu lần này khi đặt mua đều được nhận voucher có giá trị khác nhau dành cho tất cả các sản phẩm trang phục và phụ kiện cũng như một năm cứu hộ miễn phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.