Thị Trường, - 10/06/2020 11:29 PM
Chiều nay, Thanh tra giao thông TP.HCM đã lập 3 biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế và chủ xe khi mắc tổng cộng “9 lỗi”, mức phạt lên tới hơn 100 triệu đồng.

Cụ thể, lực lượng Thanh tra giao thông đã ra quyết định xử phạt đối với tài xế Nguyễn Văn Thiện số tiền 21, 5 triệu đồng với 4 lỗi vi phạm như: xe không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, xe không có giấy đăng ký xe theo quy định, xe không có biển số, điều khiển phương tiện xe mà tổng trọng lượng của xe vượt quá tải trọng cho phép của cầu, đường.

Ngoài ra, lực lượng Thanh tra giao thông còn xử phạt bổ sung tước giấy phép lái xe 2 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Về phía chủ phương tiện, đơn vị bị xử phạt là Công ty TNHH Duy Tiến tổng số tiền 82 triệu đồng với  5 lỗi: Giao phương tiện cho người điều khiển phương tiện thực hiện hành vi điều khiển xe vượt quá tải trọng cho phép của cầu, đường, điều khiển xe vượt quá khổ giới hạn của cầu, đường. Đưa phương tiện không có giấy chứng nhận kiểm định ATKT và BVMT tham gia giao thông. Đưa phương tiện không gắn biển số tham gia giao thông. Đưa phương tiện không có giấy phép đăng ký xe tham gia giao thông.

Như vậy, tổng mức phạt của chủ xe và tài xế lên tới 103, 5 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.