Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 03/11/2020 09:25 PM
Jeep Wrangler và Gladiator chính hãng tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 12 tới, giá bán dự kiến chỉ từ 2,9 tỷ đồng.

Jeep Vietnam Automobiles (JVA) - nhà phân phối xe Jeep chính hãng tại Việt Nam - dự kiến sẽ giới thiệu với công chúng thương hiệu này cùng 2 mẫu xe Wrangler và Rubicon vào tháng 12 tới đây. Trước đó, 2 mẫu xe đã cập cảng Hiệp Phước và chỉ chờ ngày mở bán. 

Giá bán xe Jeep chính hãng rẻ hơn xe nhập tư

Jeep là mẫu xe được ưa chuộng đối với cộng đồng đam mê off-road và những tín đồ yêu xe Mỹ. Trước đó, Wrangler và Gladiator cũng đã bán ra ở Việt Nam nhưng với số lượng giới hạn theo diện nhập khẩu tư nhân. Do vậy, giá bán của Jeep khó tiếp cận với khách hàng trong nước. 

Năm 2019, Jeep Wrangler Rubicon từng được rao bán với mức giá khoảng 4 tỷ đồng, ngang ngửa Toyota Land Cruiser chính hãng tại Việt Nam. Gladiator Rubicon Launch Edition thì có giá tầm 3,8 tỷ đồng. 

Tuy nhiên khi phân phối chính hãng, Jeep Wrangler có giá bán dự kiến chỉ 2,9 tỷ và 3,4 tỷ đồng dành cho 2 phiên bản Sport và Rubicon. Mẫu bán tải Jeep Gladiator cũng có 2 bản Sport và Rubicon với giá dự kiến là 3,3 tỷ và 3,5 tỷ đồng. Mức giá này thấp hơn hẳn so với xe nhập tư. Không những vậy, hai mẫu xe Jeep còn đang được hưởng ưu đãi 100% phí trước bạ, tương ứng khoảng 400 triệu đồng. 

Jeep Wrangler và Gladiator có trang bị hiện đại

Jeep Wrangler vốn nổi tiếng là dòng SUV chuyên off-road của hãng ô tô Mỹ. Mẫu xe này có thể trở thành xe mui trần hoặc không có cửa bằng cách tháo rời nhiều bộ phận. So với đời cũ, Jeep đời mới sở hữu nội thất khá sang trọng với ghế ngồi bọc da, màn hình trung tâm 8,4 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, đồng hồ tích hợp màn hình điện tử lớn… 

Hiện chưa rõ Jeep Wrangler chính hãng sẽ sử dụng động cơ nào. Trong khi đó, mẫu xe nhập tư trước đây trang bị máy V6 3.6L cho sức mạnh 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. 

Mẫu xe còn lại là dòng bán tải Jeep Gladiator cũng có thiết kế tháo rời nóc và cửa, nhưng chiều dài vượt trội hơn Wrangler với số đo hơn 5,5 m. Khoang cabin xe không khác biệt nhiều so với Wrangler.

Được biết, những chiếc Gladiator nhập tư về nước trước đây cũng trang bị động cơ V6 giống Wrangler, sản sinh công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Nhìn chung, Jeep Wrangler và Gladiator hầu như không có đối thủ tương xứng tại Việt Nam. Các dòng xe chuyên off-road và có khả năng biến ngoại hình cao của Jeep vốn cũng kén khách mua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.