Thị trường ô tô, Xe mới, - 06/11/2023 09:03 AM
Mẫu xe được cho là lấp đầy chỗ trống đang thiếu của hãng xe Nhật được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay với mức giá dao động từ 650 - 750 triệu đồng.

Các thông tin từ đại lý cho biết, Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 12/2023 hoặc trễ nhất là trước tết Âm lịch, tuy nhiên người mua chỉ nhận được xe bàn giao sau khi kì nghĩ Tết Nguyên đán kết thúc.

xe-gam-cao-co-b-cua-mitsubishi-lo-thoi-diem-ra-mat

Mitsubishi Xforce đã được ra mắt tại thị trường Indonesia và khả năng cao xe cũng được nhập từ thị trường nào về Việt Nam. Theo các tài liệu so sánh thì Mitsubishi Xforce phân phối tại Việt Nam sẽ bổ sung thêm các tính năng an toàn chủ động ADAS, đây cũng là khác biệt lớn so với xe tại Indonesia.

Mitsubishi Xforce bán ở Việt Nam sẽ có thiết kế và trang bị tiện nghi tương tự xe tại Indonesia với những trang bị chú ý như cụm đèn Led hình chữ T trước/sau, lưới tản nhiệt lớn, ốp gầm sơn cùng màu thân xe, đèn sương mù Led, mâm hợp kim 18 inch, cốp chỉnh điện, tích hợp cảm biến đá cốp.

xe-gam-cao-co-b-cua-mitsubishi-lo-thoi-diem-ra-mat

Nội thất của xe được bọc từ nỉ mélange, ghế ngồi bọc da, vô lăng 3 chấu, đồng hồ lái 8 inch, màn hình cảm ứng 12.3 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa cho ghế sau, sạc không dây, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời, bệ tì tay trung tâm có thể làm mát đồ uống, lia Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa và đèn viền nội thất.

Bên cạnh các tính năng an toàn thì gói ASDS gồm các tính năng dự kiến gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, cảnh báo khi phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù tích hợp hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cùng 6 túi khí thay vì 4 túi khí như xe dành cho thị trường Indonesia.

xe-gam-cao-co-b-cua-mitsubishi-lo-thoi-diem-ra-mat

Mitsubishi Xforce dùng động cơ xăng dung tích 1.5L, công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe có 4 chế độ lái, bao gồm Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt.

Các tư vấn bán hàng cho biết Mitsubishi Xforce sẽ có mức giá dự kiến từ 650 - 750 triệu đồng cho 4 phiên bản, xe được định vị trong phân khúc SUV gầm cao cỡ B và được định vị với các đối thủ chính như Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross và Honda HR-V.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.