Thị Trường - 20/06/2018 2:56 PM
Gia nhập thị trường Việt nam từ năm 2014, MSX 125cc là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda. Nhằm mang đến hình ảnh mới mẻ hơn cũng như gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, ngày 20/6, HVN giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe MSX 125cc.

Xe sở hữu kiểu dáng như một mẫu mô-tô thu nhỏ với kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt 1.760 mm x 755 mm x 1.010 mm.

Thiết kế của MSX 125 khá góc cạnh với tay lái rộng, thân xe gọn, yên ngắn vừa vặn cho 1 người, có thể ngồi được 2 người. Ống xả vươn cao theo đuôi xe, phanh đĩa cả trước và sau. Giảm xóc trước hành trình ngược, mạ vàng trông rất bắt mắt, giảm xóc sau dạng đơn monoshock.

MSX 125cc phiên bản mới sẽ bổ sung một số màu sắc đậm và tươi hơn nhằm tạo hiệu ứng về mặt thị giác. Nhà sản xuất sẽ cung cấp các lựa chọn màu sắc như: Xanh (da trời) đen, Xanh (lá cây) đen, Đỏ đen và Cam đen.

Ở phiên bản mới, MSX 125cc sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Honda MSX 125cc được HVN nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ chính thức phân phối ra thị trường từ ngày 25/6 với mức giá bán lẻ đề xuất 49,990,000.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Test "nóng" Honda MSX 125cc: "bốc" và cơ động

    Test "nóng" Honda MSX 125cc: "bốc" và cơ động

    Đánh Giá  - 10/10/2014 6:08 AM

    Ngay sau khi Honda Việt Nam ra mắt chính thức xe côn tay MSX 125cc hoàn toàn mới, phóng viên CafeAuto đã test “nóng” mẫu xe này. Mặc dù, đường thử khá ngắn nhưng độ bốc và sự linh hoạt của chiếc “mô tô thu nhỏ” này thực sự gây ấn tượng với chúng tôi.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0909.741.873.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc