Theo đó, thế hệ thứ 2 của xe côn tay MSX 125cc được bổ sung thêm 3 phiên bản màu sắc với phong cách tối giản.
Vẫn giữ nguyên nét thiết kế ngoại thất hầm hố, thể thao trong khi kích thước xe khá nhỏ gọn. Ở phiên bản mới, xe bổ sung thêm bộ tem trên đơn giản với logo Honda trên ốp bình xăng, dòng chữ MSX ở yếm trước và số 125 ở yếm sau.
Honda MSX 2020 vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED 2 tầng thể thao, hệ thống đèn báo rẽ dùng loại bóng halogen truyền thống.
Sức mạnh động cơ vẫn là khối động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Dự kiến, xe có mặt tại đại lý xe máy Honda từ ngày 10/5 với 3 phiên bản màu sắc là đỏ xanh, vàng đen và trắng đỏ, cả 3 phiên bản đều có cùng mức giá 49,99 triệu đồng. Mức giá tại đại lý có thể chênh lệch 1-2 triệu động so với giá đề xuất.
Trên thị trường, Honda MSX cạnh tranh với hai đối thủ cùng phân khúc là Benelli TNT 125 và Kawasaki Z125.
Mới đây, Grom 2022 được ra mắt tại Mỹ với ngoại hình mới và những cải tiến vô cùng ấn tượng kèm theo đó là nhiều mẫu mã và option đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn
Gia nhập thị trường Việt nam từ năm 2014, MSX 125cc là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda. Nhằm mang đến hình ảnh mới mẻ hơn cũng như gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, ngày 20/6, HVN giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe MSX 125cc.
Ngay sau khi Honda Việt Nam ra mắt chính thức xe côn tay MSX 125cc hoàn toàn mới, phóng viên CafeAuto đã test “nóng” mẫu xe này. Mặc dù, đường thử khá ngắn nhưng độ bốc và sự linh hoạt của chiếc “mô tô thu nhỏ” này thực sự gây ấn tượng với chúng tôi.