Thị Trường, - 16/10/2018 04:48 PM
Vừa qua, trên một tài khoản instagram - Sylvain Bélanger đã đăng tải một đoạn video ‘drift xe tại chỗ’, kèm dòng chia sẻ về thông số sức mạnh của mẫu xe Honda S2000.

Theo các thông tin được chủ tài khoản chia sẻ: ‘Thay vào việc nâng cấp sức mạnh từ một động cơ đốt trong thì chúng ta có thể sử dụng một hệ thống truyền động điện hoàn toàn mới nếu bạn muốn’.

Được biết, mẫu xe thể thao Honda S2000 của hãng Nhật Bản được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh có sức mạnh gần 220 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 4 cấp và được truyền xuống hệ dẫn động cầu sau. Sau thời gian nghiên cứu, Bélanger đã quyết định thay thế một động cơ điện cho mẫu xe và hai bộ pin được ‘mượn’ từ Chevrolet Bolt và Tesla Model S P100D.

Với những nâng cấp hoàn toàn mới trên, mãu xe thể thao không có thể sản sinh sức mạnh lên đến 650 mã lực và được truyền xuống các bánh sau. Đã giúp mẫu xe thể thao của Honda có thời gian tăng tốc ngang với mẫu xe điện Tesla Model S P100Ds.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.