Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 10/11/2022 10:31 AM
Hiện một số đại lý của Volkswagen đang giảm giá mạnh cho hai mẫu xe Tiguan Allspace Elegance và Polo Hatchback đời 2020 với mức hỗ trợ cao nhất gần 250 triệu đồng.

Cụ thể tại một đại lý Volkswagen ở khu vực miền Trung đang giảm giá cho bộ đôi xe Volkswagen Tiguan Allspace Elegance và Polo Hatchback với mức hỗ trợ tương ứng 249 triệu đồng và 165 triệu đồng. Tuy nhiên dù là xe mới nhưng lại thuộc đời 2020 và là xe trưng bày chưa qua sử dụng.

xa-kho-truoc-mua-mua-sam-hai-mau-xe-thuong-hieu-duc-dang-giam-gia-manh-hon-200-trieu-dong

Theo đó mẫu Volkswagen Tiguan Allspace Elegance 2020 có giá đề xuất 1.699 tỷ đồng hiện còn 1.45 tỷ đồng, còn Volkswagen Polo Hatchback 2020 chỉ còn 530 triệu đồng so với giá đề xuất 695 triệu đồng. Ngoài ra vẫn còn lựa chọn khác là Tiguan Allspace đời 2021 có mức giảm thấp hơn chỉ 100 triệu đồng.

Đây cũng chỉ là ưu đãi tại đại lý nên có thể xem đây là động thái xả kho nhằm mang về các mẫu xe khác vừa được ra mắt tại VMS 2022. Ngoài ra sức hút của bộ đôi Allspace Elegance và Polo Hatchback không cao tại khu vực kết hợp với đời xe khá sâu nên không quá khó hiểu trước các ưu đãi khủng này.

xa-kho-truoc-mua-mua-sam-hai-mau-xe-thuong-hieu-duc-dang-giam-gia-manh-hon-200-trieu-dong

Volkswagen Tiguan Allspace Elegance đời 2020 sẽ không có quá nhiều trang bị như phiên bản hiện tại như đồng hồ lái Digital Cockpit 12.3 inch, ghế nhung có bơm hơi tựa lưng, hệ thống sưởi và massage…. Mức giảm trên vẫn là hợp lý dành cho tệp khách thích xe Đức nhưng tài chính không dồi dào.

Còn với Volkswagen Polo Hatchback sau trợ giá có phần trở nên hợp lý hơn bởi đây được định vị trong phân khúc xe hạng B với cấu hình động cơ 1.6L, công suất 105 mã lực, 153 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra trang bị của xe cũng chỉ ở mức cơ bản như đèn halogen, 4 loa, 2 túi khí, chưa có cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

So với các đối thủ khác, thì đa phần các mẫu xe Volkswagen có mức giá tương đối cao so với mặt bằng chung, nếu không có các chương trình ưu đãi thì sẽ có không ít hạn chế trong việc cạnh tranh. Bởi hầu hết các mẫu xe cùng phân khúc đều có những trang bị nhiều hơn đặc biệt là các xe mang thương hiệu Hàn Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.