Với hai tông màu chủ đạo trắng xanh, Showroom Mazda Cộng Hòa được xây dựng trên khu đất rộng 2.100m2, trong đó khu trưng bày xe rộng 480m2, cùng xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 980 m2, khu văn phòng chiếm 165m2. Nằm trên trục đường chính từ trung tâm thành phố ra sân bay Tân Sơn Nhất, showroom mới của Vina Mazda được các kiến trúc sư thiết kế và bố trí tạo thành một không gian thoáng đãng, sang trọng.
Showroom Mazda Cộng Hòa sẽ trưng bày các dòng xe Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX5, CX9, MX5 và dòng xe pick-up Mazda BT50. Cũng rong tháng 7, Mazda Cộng Hòa thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Mazda, sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá, chi phí dịch vụ xưởng chữa và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Việc VinaMazda đầu tư xây dựng và phát triển Showroom Mazda Cộng Hòa cho thấy thị trường ô tô Việt Nam ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược phát triển của hãng xe Nhật Bản. Qua đó cũng khẳng định vị thế vững chắc của Vina Mazda - nhà phân phối, sản xuất và lắp ráp các mẫu xe thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng.
Vina Mazda vừa có thông báo triệu hồi 16.038 xe Mazda3 sử dụng động cơ Skyactiv 1.5L và 2.0L để “Cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông”.
Mazda Việt Nam đang ra mắt chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi từ 10 – 30 triệu đồng cho những mẫu xe Mazda hiện đang bán chạy trên thị trường như Mazda2, Mazda3, CX-5, Mazda6, BT-50.
Trong tháng 11, Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá các dòng xe Mazda CX-5, Mazda3, Mazda2 và BT-50 từ 14 đến 20 triệu đồng.
Để đạt được mục tiêu bán ra 100 chiếc Mazda2 S/tháng, Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giảm 20 triệu đồng cho phiên bản số tự động.
Vina Mazda đặt mục tiêu sẽ đạt doanh số bán hàng 4.500 xe được bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm 2013.