Thị Trường, - 04/07/2012 06:24 PM
Vina Mazda đã chính thức khai trương Showroom Mazda Cộng Hòa tại số 22 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM. Đây là một trong những showroom lớn nhất trong chuỗi hệ thống phân phối của Công ty Vina Mazda trên cả nước.

Với hai tông màu chủ đạo trắng xanh, Showroom Mazda Cộng Hòa được xây dựng trên khu đất rộng 2.100m2, trong đó khu trưng bày xe rộng 480m2, cùng xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 980 m2, khu văn phòng chiếm 165m2.  Nằm trên trục đường chính từ trung tâm thành phố ra sân bay Tân Sơn Nhất, showroom mới của Vina Mazda được các kiến trúc sư thiết kế và bố trí tạo thành một không gian thoáng đãng, sang trọng.

Showroom Mazda Cộng Hòa sẽ trưng bày các dòng xe Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX5, CX9, MX5 và dòng xe pick-up Mazda BT50. Cũng rong tháng 7, Mazda Cộng Hòa thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Mazda, sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá, chi phí dịch vụ xưởng chữa và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Việc VinaMazda đầu tư xây dựng và phát triển Showroom Mazda Cộng Hòa cho thấy thị trường ô tô Việt Nam ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược phát triển của hãng xe Nhật Bản. Qua đó cũng khẳng định vị thế vững chắc của Vina Mazda - nhà phân phối, sản xuất và lắp ráp các mẫu xe thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Vina Mazda, Mazda