Cụ thể từ ngày 5/2 đến hết ngày 28/2/2014, dòng xe Mazda6 sẽ được ưu đãi 30 triệu đồng, các mẫu xe Mazda còn lại mức ưu đãi sẽ tùy thuộc vào từng khu vực.
Trong năm 2013, thương hiệu Mazda đã có nhiều bước tăng trưởng bất ngờ tại thị trường Việt Nam. Với doanh số đạt 4.090 chiếc, Mazda có mức tăng gấp 4,5 lần so với năm 2012 và vươn lên vị trí thứ 6 trong số những thương hiệu ô tô có doanh số lớn nhất thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).
Sang đầu năm 2014, thương hiệu xe Nhật Bản đã thể hiện sức hút của mình qua doanh số bán hàng tháng 1 với 627 chiếc. Trong đó, các mẫu xe chiến lược như Mazda CX-5, Mazda3 và BT-50 là những mẫu xe có doanh số bán cao nhất.
Cụ thể, trong tháng qua, Mazda CX-5 bán ra 207 chiếc, Mazda3 đạt được doanh số 189 chiếc, BT-50 đạt được chỉ tiêu trung bình bán 100 xe/tháng và Mazda2 đạt doanh số bán trung bình trên 70 chiếc/tháng. Đặc biệt, dòng xe Mazda3 với sức mạnh động cơ và nhiều phụ kiện tiện ích đã trở thành mẫu sedan cỡ trung thương hiệu Nhật bán chạy thứ 2 tại thị trường Việt Nam chỉ sau Toyota Altis, chiếm 15% thị phần trong phân khúc.
Ở mảng xe nhập khẩu, Mazda6 và CX-9 có doanh số khá tốt với các mức tương ứng 32 và 14 chiếc. Vì thế, với mức ưu đãi giá 30 triệu đồng trong tháng 1, Mazda6 hứa hẹn sẽ tiếp tục có mức doanh số cao trong thời gian tới.
Vina Mazda vừa có thông báo triệu hồi 16.038 xe Mazda3 sử dụng động cơ Skyactiv 1.5L và 2.0L để “Cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông”.
Trong tháng 11, Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá các dòng xe Mazda CX-5, Mazda3, Mazda2 và BT-50 từ 14 đến 20 triệu đồng.
Để đạt được mục tiêu bán ra 100 chiếc Mazda2 S/tháng, Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giảm 20 triệu đồng cho phiên bản số tự động.
Vina Mazda đặt mục tiêu sẽ đạt doanh số bán hàng 4.500 xe được bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm 2013.
Trong tháng 9 này, Vina Mazda sẽ đồng thời thực hiện 2 chương trình ưu đãi cho khách mua xe Mazda trên toàn quốc, bao gồm cả ưu đãi giá và miễn phí nhiều dịch vụ…