Cụ thể, các khách đang sở hữu Mazda do Vina Mazda phân phối khi sử dụng dịch vụ tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng sẽ được:
- Miễn phí 100% dịch vụ kiểm tra xe, tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió.
- Giảm giá 40% nhớt máy chính hãng
- 10% phụ tùng chính hãng
- 10 % chi phí sửa chữa đồng sơn.
Hiện nay, tất cả hệ thống showroom và cơ sở hạ tầng xưởng dịch vụ của Mazda đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các xưởng dịch vụ của Mazda đều có không gian rộng rãi, thoáng mát; dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe với các trang thiết bị hiện đại, phụ tùng chính hãng từ Nhật Bản với giá thành hợp lý. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và quán triệt cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là các tiện ích cộng thêm như phòng chờ mát mẻ, cà phê, khăn lạnh, dịch vụ giải trí… đều được đáp ứng chu đáo cho mỗi lần khách hàng đến sử dụng dịch vụ của Mazda.
Bên cạnh chính sách bảo hành chính hãng 100.000 km hoặc 3 năm, việc không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ khẳng định cam kết của Vina Mazda luôn quan tâm đến khách hàng với dịch vụ tận tâm và tiêu chuẩn tốt nhất.
Vina Mazda vừa có thông báo triệu hồi 16.038 xe Mazda3 sử dụng động cơ Skyactiv 1.5L và 2.0L để “Cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông”.
Mazda Việt Nam đang ra mắt chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi từ 10 – 30 triệu đồng cho những mẫu xe Mazda hiện đang bán chạy trên thị trường như Mazda2, Mazda3, CX-5, Mazda6, BT-50.
Trong tháng 11, Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá các dòng xe Mazda CX-5, Mazda3, Mazda2 và BT-50 từ 14 đến 20 triệu đồng.
Để đạt được mục tiêu bán ra 100 chiếc Mazda2 S/tháng, Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giảm 20 triệu đồng cho phiên bản số tự động.
Vina Mazda đặt mục tiêu sẽ đạt doanh số bán hàng 4.500 xe được bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm 2013.