Thị Trường, - 31/05/2018 11:34 PM
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ có sự góp mặt của 18 thương hiệu ô tô thuộc VAMA và VIVA với nhiều hoạt động hấp dẫn và mới lạ.

vietnam-motor-show-2018-se-la-ky-trien-lam-lon-nhat-tu-truoc-den-nay

Với sự góp mặt của thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, từ lắp ráp trong nước tới nhập khẩu nguyên chiếc, trải dài ở mọi phân khúc, từ xe phổ thông tới xe tầm trung, xe hạng sang, xe thể thao, siêu xe và siêu xe thể thao. Những hãng xe đã xác nhận tham gia triển lãm năm nay gồm: Aston Martin, Audi, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Bên cạnh những mẫu xe mới, những công nghệ hàng đầu trên xe hơi, các thương hiệu ô tô còn mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng trong thời gian diễn ra Triển lãm. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chắc chắn là cơ hội vàng để khách tham quan có thể trải nghiệm và sở hữu những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất.

vietnam-motor-show-2018-se-la-ky-trien-lam-lon-nhat-tu-truoc-den-nay vietnam-motor-show-2018-se-la-ky-trien-lam-lon-nhat-tu-truoc-den-nay

Ngoài ra, triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, dầu nhờn, ngân hàng..., là dịp để khách tham quan có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp.

Đặc biệt, triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2018 được hợp tác sản xuất bởi Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) hứa hẹn mang đến đầy đủ sự lựa chọn các dòng xe có mặt trên thị trường, từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu tạo sân chơi đầy tính cạnh tranh, đa dạng về sản phẩm và đầy đủ về các thành tưu khoa học, kỹ thuật trong lĩnh vực ô tô.

Theo số liệu của VAMA, doanh số bán hàng của các thành viên Hiệp hội trong cả năm 2017 đạt 251.000  xe, tiếp tục đáp ứng phần lớn nhu cầu xe du lịch và xe thương mại tại thị trường Việt Nam. Năm 2016, các thành viên VAMA đạt doanh số bán hàng 272.000  xe, cao nhất từ trước tới nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.