Thị trường xe cũ, - 21/04/2022 08:30 AM
Toyota Zace từng là một trong những mẫu xe có doanh số thành công và là ước mơ của rất nhiều người tại Việt Nam sau đó được thay thế bởi mẫu MPV Innova, hiện xe có giá bán lại trung bình từ 100 đến 170 triệu đồng.

Giai đoạn đầu những năm 2000, Toyota Zace được xem là một trong những mẫu xe phổ biến cũng như ước mơ của nhiều người tại thời điểm đó với mức giá khoảng 20 - 23.000 Usd với tỷ giá quy đổi 1 Usd khoảng 16.000 đồng. Theo các ghi nhận thì trong khoảng thời gian phân phối có đến hơn 17.000 xe bán ra.

uoc-mo-mot-thoi-cua-nhieu-nguoi-viet-nam-len-san-xe-cu-gia-ngang-voi-honda-sh-doi-moi

Mặc dù Toyota Zace bị khai tử và thay thế bàng Toyota Innova, nhưng giá trị bán lái của mẫu xe vẫn còn rất cao, nhiều năm trước mẫu xe này từng được chào bán 300 triệu đồng nhưng vẫn được kha khá người săn lùng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Zace đã có dấu hiệu trượt giá khi chỉ còn trung bình từ 100 đến 170 triệu đồng tùy đời và chất xe.

uoc-mo-mot-thoi-cua-nhieu-nguoi-viet-nam-len-san-xe-cu-gia-ngang-voi-honda-sh-doi-moi

Mới đây một chiếc Toyota Zace đời 2002 vừa được rao giá 125 triệu đồng trên sàn xe cũ, ngang giá với một chiếc Honda SH đời mới. Theo hình ảnh đăng tải thì sau 20 năm xe vẫn trong trạng thái nguyên bản, chưa có bất kì dấu hiệu sửa chữa. Mẫu xe trên thuộc phiên bản GL là bản nâng cấp với nhiều trang bị hơn so với DX tiêu chuẩn.

uoc-mo-mot-thoi-cua-nhieu-nguoi-viet-nam-len-san-xe-cu-gia-ngang-voi-honda-sh-doi-moi

Theo nhà sản xuất xe có kích thước dài rộng cao tổng thể lần lượt tương ứng với 4.459 x 1.670 x 1.850 mm và trục cơ sở 2.650 mm. Nhờ thiết kế bền dáng cho đến nay Toyota Zace vẫn chưa quá lỗi thời. Ngoài ra xe còn được trang bị động cơ 1.8L phun xăng điện tử EFI cho công suất 83 mã lực đi kèm số sàn 5 cấp được đánh giá cao về khả năng bền bỉ, khó hỏng và dễ sửa chữa.

uoc-mo-mot-thoi-cua-nhieu-nguoi-viet-nam-len-san-xe-cu-gia-ngang-voi-honda-sh-doi-moi uoc-mo-mot-thoi-cua-nhieu-nguoi-viet-nam-len-san-xe-cu-gia-ngang-voi-honda-sh-doi-moi

Ngoài hai phiên bản DX và GL thì giai đoạn về sau còn có thêm hai phiên bản đặc biệt là Surf và Limited sau đó ngừng sản xuất vào năm 2005 trước khi thay thế bởi Toyota Innova vào năm 2006. Trong thời gian xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Toyota Zace từng áp đảo rất nhiều đối thủ như Mitsubishi Jolie, Mitsubishi Zinger, Isuzu Hi Lander,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.