Thị Trường, - 09/07/2015 11:44 PM
Mitsubishi vừa phát hành teaser đầu tiên cho mẫu SUV Pajero Sport 2016, mặc dù chỉ là hình ảnh mờ tối nhưng phần nào cũng thấy được thiết kế sơ bộ giống như bản vẽ đã rò rỉ trước đây. Hãng xe Nhật cũng xác nhận Pajero Sport sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/8 tới.

Đoạn teaser gần như đã xác nhận những bản vẽ rò rỉ trước đây là thật, Với thiết kế tổng thể phần đầu xe không phải phát triển từ người anh em Triton như thế hệ trước đây mà mang dáng dấp của mẫu xe Outlander 2016 hay concept XR-PHEV, với đường line zig-zag liên kết cụm đèn pha và đèn sương mù, có thể khẳng định đây là nét nhận diện thương hiệu mà Mitsubishi đang theo đuổi.

 

Phần thân xe không thay đổi quá lớn và theo như hình ảnh rò rỉ, cụm đèn hậu hứa hẹn những đường cắt táo bạo với dải LED kéo dài như những gì đã xuất hiện trên Daihatsu Copen mới.

Bên dưới nắp capô của Pajero Sport 2016 rất có thể sẽ là biến thể của khối động cơ VGT Turbo 2.5L cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 400Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút hoặc một phiên bản cải tiến của khối động cơ DI-D có công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm trên thế hệ hiện tại. Khối động cơ mới 2.4L của Triton tại Thái Lan sẽ là một tùy chọn, tuy nhiên phụ thuộc vào chất lượng dầu Diesel ở quốc gia được phân phối.

Outlander PHEV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.