Thị Trường, - 21/02/2016 11:16 PM
Mercedes-Benz Việt Nam đã mở màn năm 2016 đầy ấn tượng với việc giới thiệu A-Class nâng cấp và Mercedes-AMG S 65 hoàn toàn mới cùng kế hoạch hoàn thiện danh mục SUV của mình trong năm 2016 - từ GLA đến GLS.

MBV đã đánh dấu 20 năm hoạt động với thành tích kỷ lục: 3.600 xe bán ra, tăng trưởng 50% và trở thành một trong 5 thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Mercedes-Benz.  Để thể hiện cam kết gắn bó với thị trường Việt Nam và đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng, MBV sẽ đầu tư 2 dây chuyền hiện đại để lắp ráp thế hệ mới của 2 mẫu xe chủ lực trong năm 2016, bao gồm 1 xe sedan và 1 xe SUV. Với tổng giá trị hơn 11 triệu EUR, hai dây chuyền này sẽ giúp MBV kịp thời giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm hiện đại nhất, vừa giúp MBV duy trì đà tăng trưởng đầy ấn tượng trong năm 2016.
 
 
Trong 2 năm 2014 và 2015, Mercedes-Benz Việt Nam đã liên tục ra mắt hơn 40 mẫu xe và phiên bản mới đến thị trường Việt Nam. Từ những dòng xe cỡ nhỏ A-Class, CLA-Class, GLA-Class dành cho những người trẻ tuổi đến S-Class, Maybach S600 dành cho những ông chủ, doanh nhân thành đạt. Chỉ tính riêng danh mục xe sedan, hãng đã có đến hơn 30 phiên bản từ A đến S vô cùng đa dạng.
 
 
Cùng với việc giới thiệu A-Class nâng cấp hoàn toàn mới với 3 phiên bản và Mercedes-AMG S 65 hoàn toàn mới, để kỷ niệm 30 năm hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC danh tiếng, Mercedes-Benz VIệt Nam sẽ hoàn thiện danh mục SUV của mình trong năm 2016 với GLC và GLS trong năm nay, bao gồm 1 mẫu xe được đầu tư lắp ráp ngay tại Việt Nam.
 
 
SUV vốn là bạn đường lý tưởng của các tay lái cùng gia đình, bạn bè trên những chặng hành trình dài.  “Với sự hiện diện của các mẫu xe mới, chúng tôi kỳ vọng tỷ trọng doanh số SUV sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2016”. Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ.
 
Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm dịch vụ kéo dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang đến TP. HCM, khách hàng và bạn đồng hành sẽ thêm an tâm khi lựa chọn Mercedes-Benz để cùng chinh phục những cung đường dù là đẹp nhất hay hiểm trở nhất tại Việt Nam.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.