Xe giảm giá, - 18/10/2022 08:40 AM
Nhà phân phối Mazda vừa tung ra loạt ưu đãi cho các dòng xe thuộc thương hiệu này với mức giảm cao nhất lên đến 110 triệu đồng.

Cụ thể hai mẫu sedan Mazda 6 và Mazda 3 đang được hỗ trợ 100 % phí trước bạ trong tháng 10 đới với phiên bản Deluxe. Riêng Mazda 3 phiên bản sedan Luxury và Sport Luxury/ Premium còn được tặng kèm theo một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.

Nếu quy ra tiền mặt thì Mazda 3 sẽ có mức giá bán khoảng 602 triệu đồng, mức giá này chỉ cao hơn mẫu sedan hạng B Toyota Vios 1.5 G khoảng 10 triệu đồng dù cả 2 đều không chung một phân khúc. Việc hỗ trợ giá này nhằm giúp Mazda 3 sẽ sức cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khác như Kia K3, Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis hay Honda Civic đều đã được nâng cấp mới.

truoc-ap-luc-tu-cac-doi-thu-moi-mazda-manh-tay-ho-tro-gia-co-ca-tang-phi-truoc-ba

Riêng Mazda 6 được hưởng ưu đãi cao nhất khi có mức quy đổi khoảng 110 triệu đồng. Nếu tính nhanh thì mức giá sau khuyến mãi chỉ còn từ 799 triệu đồng. Mức giá này tương đối hấp dẫn khi so với các đối thủ khác. Dù ra mắt đã lâu nhưng ở thời điểm hiện tại thì thiết kế cũng như trang bị của Mazda 6 vẫn chưa lỗi thời.

Ngoài ra các mẫu xe khác như Mazda 2, Mazda CX - 3, Mazda CX - 30 và Mazda BT - 50 cũng có mức trợ giá khác nhau. Cụ thể, Mazda BT - 50 giảm 20 triệu đồng, Mazda 2 giảm từ 25 - 40 triệu đồng, Mazda CX - 3 và Mazda CX - 30 ưu đãi giá từ 20 đến 50 triệu đồng. Các mẫu xe trên đều tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy ra tiền mặt.

Hai mẫu SUV còn lại là Mazda CX - 5 và Mazda CX - 8 cũng được trợ giá từ 20 - 40 triệu đồng. Áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản. Đáng chú ý dù có doanh số tốt nhưng 2 mẫu xe trên vẫn có xe giao ngay khi người dùng đặt mua mà không phải chờ đợi như các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.