Thị Trường, - 20/09/2016 05:13 PM
Toyota Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản nâng cấp của dòng xe Yaris với trang bị động cơ mới mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiêu liệu.

Điểm cải tiến đáng cú ý nhất trên Toyota Yaris 2016 chính là trang bị động cơ mới với khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Cụ thể, với động cơ 2NR-FE 1.5L mới, công suất của Yaris được tăng lên 107 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 140Nm tại 4.200 vòng/phút, tăng đáng kể so với 84 mã lực và 121Nm của thế hệ trước. Theo nàh sản xuất Yaris 2016 có mức tiêu thụ nhiên liệu 5.7 lít/100 km (trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn).

toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat-tai-viet-nam

Về kiểu dáng, Yaris 2016 vẫn mang nhựng đường nét thiết kế trẻ trung, thể thao với lưới tản nhiệt hình thang cân đối ở đầu xe, đèn pha thon gọn vuốt dài sang hai bên. Các đường dập nổi chạy dọc thân xe kết hợp thiết kế khí động học tăng cường vẻ hiện đại cho chiếc xe. Phía sau đèn hậu hình chữ L ôm trọn phần đuôi xe, cùng nẹp trang trí biển số mạ crôm (Yaris G). Đèn sương mù sau được bố trí ở vị trí thấp, giúp tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu

Yaris 2016 được trang bị mâm đúc 15-inch 8 chấu đơn. Phiên bản Yaris G được trang bị đèn Halogen dạng bóng chiếu, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ mang lại sự thuận tiện hơn cho người sử dụng.

toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat-tai-viet-nam

Bên trong, khoang nội thất có vô lăng 3 chấu, bảng đồng hồ thiết kế 3D với gam màu cam được bao bởi đường viền mạ crôm. Bên cạnh đó, Yaris 2016 được trang bị hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa cho phiên bản G và hệ thống CD 1 đĩa 4 loa cho phiên bản E, tích hợp rađio AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC, kết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng USB/AUX và Bluetooth.

toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat-tai-viet-nam

Phiên bản G còn được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin, tay lái bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh giúp tăng vẻ sang trọng, tinh tế và tiện lợi hơn. Hệ thống điều hòa tự động trang bị trên phiên bản G và chỉnh tay trên phiên bản E đi kèm bộ lọc gió giúp không khí trong xe luôn sạch mát. Cửa sổ chỉnh điện tích hợp chức năng chống kẹt phía người lái cùng các ngăn đựng vật dụng cũng được bố trí một cách hợp lý.

Toyota Yaris 2016 được trang bị cấu trúc thân xe GOA được chế tạo với các vùng co rụm ở phía trước và phía sau với khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm. Ngoài ra còn có 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, dây đai an toàn 3, hệ thống khóa cửa từ xa và hệ thống chống trộm với chìa khóa mã hóa động cơ cho bản G và còi báo động trên bản E.

toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat-tai-viet-nam

Toyota Yaris 2016 được phân phối với 2 phiên bản G và E với giá bán lần lượt là 689 triệu đồng và 636 triệu đồng. Xe có 5 màu sắc ngoại thất: Bạc, xám, đỏ, xanh và trắng, đi kèm là chính sách bảo hành chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km. Yaris 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đã có mặt tại hệ thống mạng lưới đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 16/09/2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.