Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 10/07/2021 09:43 AM
Trang chủ của Toyota Việt Nam đã chính thức đưa mẫu Land Cruiser 300 vào danh mục sản phẩm phân phối chính thức của mình tại thị trường Việt Nam.

Như vậy, trái với các mẫu xe khác của nhiều hãng xe thì lần này Toyota đã gây bất ngờ khi đã đưa sản phẩm mới về ngay thị trường Việt Nam chỉ sau 1 tháng ra mắt toàn cầu. Thông thường, phần lớn các mẫu xe khác  được giới thiệu trên toàn cầu thường được phân phối chính hãng sau một đến hai năm bởi thị trường Việt Nam vẫn chưa phải là thị trường được ưu tiên.

Giá niêm yết chính thức được Toyota Việt Nam công bố đối với Land Cruiser 300 là 4,06 tỉ đồng và chỉ có một phiên bản duy nhất được đưa về phân phối cùng 7 màu có sẵn. Giá niêm yết này đắt gấp đôi giá tại các thị trường nước ngoài bởi là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc và bị áp dụng các mức thuế theo quy định hiện hành của Việt Nam.

Mẫu xe được đưa phân phối tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng V6 tăng áp kép, dung tích 3.445cc, công suất tối đa là 409hp tại 5.200rpm và mô men xoắn tối đa là 650Nm tại 2.000-3.600rpm.

Hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian với hộp số tự động 10 cấp. Hệ thống treo trước là kiểu động lực học độc lập tay đòn kép còn hệ thống treo sau là động lực học liên kết 4 điểm.

Là xe nhập khẩu và mới ra mắt toàn cầu nên các trang bị tính năng vận hành và an toàn đều đầy đủ với các công nghệ mới hiện nay.

Đây là mẫu xe thế hệ mới của Land Cruiser sau 14 năm, thiết kế không thay đổi nhiều và vẫn hướng đến phong cách xù xì. Điểm khác biệt là Land Cruiser áp dụng các công nghệ mới để nhằm giảm đi những hạn chế của phiên bản cũ về sự nặng nề và tiêu tốn nhiên liệu lớn.

Tại thị trường Mỹ, Land Cruiser 300 được giới thiệu với 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn với giá 85.665 USD (tương đương gần 1,97 tỉ đồng) và bản Heritage Edition với giá 89.240 USD.

Phiên bản Heritage Edition khác biệt với tùy chọn thêm hàng ghế thứ 3, hệ thống âm thanh 14 loa JBL, camera điều hướng quan sát chướng ngại vật, màn hình giải trí 9 inch, hệ thống giải trí cho hàng ghế phía sau với 2 màn hình gắn phía sau 2 ghế trước, lưới tản nhiệt thiết kế riêng cùng bánh xe BBS 18 inch bằng đồng. Loại động cơ trang bị là V8 5,7 lít cùng hộp số tự động 8 cấp, cho công suất 381hp và mô-men xoắn 544Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.