Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 04/09/2020 12:06 AM
Toyota Innova có khả năng sẽ bổ sung phiên bản facelift tại Việt Nam vào cuối năm 2020.

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đăng tải thông tin về Toyota Innova trên website, với 3 phiên bản gồm Innova 2.0G, 2.0V và Venturer. Xe đã hoàn tất kiểm định hồi cuối tháng 8 và được lắp ráp trong nước. 

Toyota Innova phiên bản mới rò rỉ thông số tại Việt Nam, dự đoán bán ra vào cuối năm

Được biết, Innova bản mới có khối lượng tổng thể nặng hơn 20 kg và khối lượng không tải nhỉnh hơn 25 kg so với các phiên bản hiện hành. Kích thước xe không thay đổi. Động cơ vẫn là loại 1TR-FE 2.0L cho công suất 137 mã lực và 183 Nm mô-men xoắn. 

Hiện chưa rõ mẫu Innova này là bản nâng cấp facelift hay chỉ cập nhật trang bị để bán ra đợt cuối trước khi chuyển qua bản facelift. Hơn nữa, thông tin chi tiết về 3 phiên bản trên chưa có nên chưa thể khẳng định điều gì. 

Toyota Innova phiên bản mới rò rỉ thông số tại Việt Nam, dự đoán bán ra vào cuối năm

Trước đó, một số lời đồn cho rằng Innova mới sẽ bán ra tại Việt Nam vào khoảng cuối năm. Trong khi xe dự kiến sẽ có mặt ở thị trường quốc tế vào cuối năm nay. Bằng chứng là một số nước Đông Nam Á như Indonesia đã rục rịch xả hàng tồn mẫu xe này để chuẩn bị phân phối phiên bản mới. 

Gần đây, hai người anh em cùng nhà Innova là Hilux và Fortuner đã có phiên bản cập nhật facelift. Nếu hãng xe Nhật vẫn đi theo đường lối trên, Innova mới sẽ thay đổi nhỏ ở diện mạo, nội thất, bổ sung thêm tiện nghi và đáng chú ý là gói an toàn Toyota Safety Sense rất được kỳ vọng. 

Toyota Innova phiên bản mới rò rỉ thông số tại Việt Nam, dự đoán bán ra vào cuối năm

Việc ra mắt phiên bản nâng cấp được xem như tăng ưu thế cạnh tranh cho Toyota Innova trước đối thủ Mitsubishi Xpander. Trong 7 tháng đầu năm 2020, Xpander đã chiếm ngôi vương của Innova khi đạt doanh số 7.493 xe, đẩy Innova xuống vị trí á quân phân khúc với 2.825 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.