Thị Trường, - 27/06/2018 04:33 PM
Mới đây mẫu xe ‘’đắt khách’’ Toyota Innova đã được một hãng độ NSK tại Thái Lan, nâng cấp với bộ bodykit có giá khoảng 28,5 triệu đồng, giúp Innova có một ‘’diện mạo’’ hoàn toàn mới, thể thao và trẻ trung hơn.

Là mẫu xe thuộc phân khúc MPV cở trung, với thiết kế thực dụng, khoang nội thất rộng rãi và khối động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Tại thị trường Việt Nam, Innova được mệnh danh là ‘’ông hoàng’’ về doanh số bán xe của hãng Toyota. 

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt, được ‘’vai mượn’’ từ thiết kế của dòng xe Lexus. Cản trước và 2 hốc lấy gió giả, với dải đèn LED ban ngày, có thiết kế sắc sảo. Ngoài ra, cụm đèn pha sử dụng công nghệ Bi-LED và 2 đèn sương mù vẫn được giữ nguyên, so với phiên bản hiện hành.

Thân xe ‘’gân guốc’’ hơn, với sườn xe được ốp bộ bodykit và bộ la-zăng xe có kích thước ‘’cực khủng’’ có thiết kế tương tự những dòng xe hiệu suất cao, với thành lốp mỏng.

Phần đuôi xe, các chi tiết như cụm đèn hậu/đèn báo rẽ hình chữ ‘’L’’, cánh gió tích hợp đèn phanh LED được giữ nguyên. Tuy nhiên, phần góc thoát của xe bị giảm đáng kể, bởi bộ cản sau có nhiều khe thoát gió, 4 ống xả hình thoi khá ấn tượng.

Bên trong nội thất, Innova phiên bản V được sử dụng để ‘’độ’’ vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiêu chuẩn. Với các ghế ngồi bọc da màu nâu, hàng ghế thứ 2 có thiết kế theo dạng ‘’thương gia’’, ở vị trí tap-lô nổi bật với các chi tiết trang trí ốp gỗ, màn hình DVD cảm ứng và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng động lập cho từng hàng ghế.

Về sức mạnh vận hành, Innova V sử dụng động cơ 2.8L 4 xy-lanh, sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 360 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau, thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.