Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 04/09/2020 12:06 AM
Toyota Fortuner 2021 sẽ trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn phiên bản cũ, chủ yếu tập trung vào hệ thống an toàn.

Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu SUV Fortuner 2021 và hé lộ một vài trang bị lần đầu có mặt trên mẫu SUV nhà Toyota. Trong khi đó, hãng xe Nhật vẫn giữ im lặng về phiên bản mới gây sốt thị trường này. 

Dù chỉ là bản facelift nhưng Toyota Fortuner được tân trang khá nhiều cả về ngoại thất lẫn khoang cabin. Cụ thể, phần đầu và đuôi xe khác biệt hẳn với lưới tản nhiệt cùng bộ cản mới. Đèn LED cập nhật giao diện khác. La-zăng có thiết kế bắt mắt hơn, kích thước lớn nhất vẫn là 18 inch. 

Phía bên trong, hệ thống giải trí cũng thay đổi với màn hình 8 inch mới đi cùng dàn âm thanh 11 loa JBL trên phiên bản cao cấp. Các trang bị khác giữ nguyên gồm phanh tay cơ, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm… 

Về sức mạnh, xe sẽ sử dụng động cơ diesel mới với dung tích 2.8L, sản sinh sức mạnh 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, tương tự trên Hilux 2021. Hộp số vẫn là loại tự động 6 cấp như cũ. 

Tính năng an toàn là điểm đáng chú nhất trên Fortuner 2021 với gói Toyota Safety Sense đang “hot” của Toyota Việt Nam. Gói an toàn này bao gồm những công nghệ hiện đại như ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo tiền va chạm… Ngoài ra, xe còn có thêm camera 360 độ.

Được biết, mẫu SUV 7 chỗ của Toyota sẽ có 7 phiên bản lắp ráp trong nước dự kiến ra mắt tháng 9 và một phiên bản nhập khẩu về nước vào tháng 10. Giá bán xe Fortuner mới có thể tăng nhẹ do bổ sung nhiều trang bị mới. 

Trong khi đó, các phiên bản Fortuner hiện hành có giá bán dao động từ 1,033-1,354 tỷ đồng và đang được ưu đãi đến 150 triệu nhằm mục đích xả hàng tồn, chào đón phiên bản mới sắp trình làng. 

Trong tháng này, đối thủ của Toyota Fortuner là Pajero Sport cũng chuẩn bị giới thiệu phiên bản facelift mới. Xe hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều công nghệ hấp dẫn không kém Fortuner, đồng thời đối đầu với ông vua công nghệ trong phân khúc là Everest.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.