Thị Trường, - 14/10/2018 04:45 PM
Theo các số liệu thống kê trong tháng 9/2018, đã tổng hợp 5 mẫu xe sedan hạng C có doanh số cao nhất nhất trong phân khúc bao gồm: Kia Cerato, Mazda 3, Hyundai Elantra, Honda Civic, Toyota Altis.

Tương những tháng trước đây, phân khúc sedan hạng C luôn ghi nhận sự thành công vượt bậc về doanh số của Kia Cerato khi luôn đứng ở vị trí top 1 trong bảng xếp hạng. Trong khi đó, mẫu xe ‘kết bảng’ thuộc về Toyota Altis.  

‘Quán quân’ trong bảng xếp hạng doanh số các mẫu xe ấn tượng nhất tiếp tục thuộc về Kia Cerato, trong tháng 9/2018 hãng xe Hàn Quốc đã bán ra 1.189 xe. Tính từ đầu năm đến nay là 8.632 xe.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Mazda 3, mẫu xe có doanh số trong tháng 9 là 975 xe. Theo các thông tin từ đại lý, phiên bản ăn khách nhất của mẫu xe là Mazda 3 1.5 AT, với mức giá hợp lý và các trang bị hàng đầu phân khúc. Bên cạnh đó, so với Kia Cerato thì Mazda 3 có doanh số tính từ đầu năm lại nhỉnh hơn khi đạt 9.505 xe (cao hơn 873 xe).

 

So với người đồng hương Kia, Hyundai Elantra đứng ở vị trí thứ 3 khi có doanh số trong tháng 9 là 600 xe. Xe sở hữu thiết kế trẻ trung và thể thao, với điểm nhấn là cụm lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng và cụm đèn hậu 3D nổi bật. Tính từ những tháng đầu năm đến nay, xe đạt doanh số cộng dồn là 4.535 xe.

Vị trí thứ 4 trong top các mẫu xe sedan hạng C bán chạy thuộc về Honda Civic với doanh số đạt được là 334 xe. So với các đối thủ còn lại trong phân khúc, Civic mang trong mình khối động cơ Turbo mạnh mẽ, cảm giác lái linh hoạt và thể thao.

Honda Civic có 3 phiên bản, với mức giá bán từ 763 – 903 triệu đồng

Khép lại trong bảng xếp hạng tháng 9/2018 là mẫu xe Toyota Altis với 203 xe. Tại thị trường Việt Nam, Altis vẫn đang là mẫu xe có giá bán cao nhất trong phân khúc, tuy nhiên đây cũng là cái tên được nhiều khách hàng Việt tin dùng nhờ vào nét thiết kế hài hòa, trang bị khối động cơ tiết kiệm và bền bỉ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.