Theo đó các thông tin này chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, một số người còn cho biết thêm đã đặt cọc hé lộ xe sẽ bán dưới dạng nhập khẩu nhưng chưa rõ từ thị trường nào cũng như phiên bản cụ thể nhưng sẽ bán ra trong năm nay.
Khả năng cao sẽ được ra mắt vào tháng 10, nhập từ thị trường Ấn Độ với phiên bản 5 cửa. Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ hãng nhưng trong một lần họp báo, đại diện Suzuki cũng cho biết là từng có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam cụ thể là mẫu xe Jimny tại Vietnam Motor Show 2020 nhưng bị hoãn lại do dịch bệnh.
Mặc dù Suzuki Jimny không hẳn là lựa chọn của số đông người dùng nhưng sẽ tạo cú bức phá tại thị trường Việt Nam, bởi nếu nhìn vào các sản phẩm của Suzuki hiện không có nhiều sự nổi bật ngoài Ertiga và XL7 đang là mẫu xe có doanh số cao của hãng. Nếu có mức định giá hợp lý nhiều khả năng Jimny sẽ có bước đột phá như Xpander của Mitsubishi.
Nhưng giá bán của Suzuki Jimny lại là vấn đề gây tranh cãi tại nhiều thị trường, cụ thể tại Thái Lan có giá 1.135 tỷ đồng, Indonesia chỉ có 525 triệu đồng. Tại Việt Nam một doanh nghiệp tư nhân đã nhập về 2 chiếc Jimny với mức giá bán lên đến 1.4 tỷ đồng. Theo đó nhiều người dùng đang hy vọng xe sẽ có mức giá từ 500 đến 700 triệu đồng.
Nếu xem thông số thì Suzuki Jimny không có nhiều ưu thế bù lại xe có thiết kế khỏe với tạo hình vuông vức, tạo sự khác biệt, đèn pha gương cầu dạng tròn, lưới tản nhiệt nan dọc, gương chiếu hậu cỡ lớn, cốp sau mở ngang kèm lốp dự phòng. Kiểu dáng này giống như những mẫu SUV truyền thống đặc biệt là khá giống một chiếc Mer G63 thu nhỏ.
Về vận hành, xe chỉ có động cơ 1.5L công suất 100 mã lực, 129Nm, 1 lựa chọn hộp số, dẫn động 4 bánh Allgrip Pro AWD với khả năng chuyển đổi từ loại 2 cầu sang 1 cầu, hoặc ngược lại nhanh chóng bằng cần gạt nằm sát cần chuyển số. Mặc dù thông số không quá khủng nhưng nhờ kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nên xe không quá nặng nề khi di chuyển.
Vì là xe thuần cho off-road nên vẫn sử dụng khung gầm rời body on frame, khoảng sáng gầm lớn với góc tiếp cận 37 độ và góc thoát 49 độ được xem là lý tưởng khi vận hành ở những cung đường khó. Vì tập trung cho thao tác lái nên nội thất xe không có quá nhiều các chi tiết hiện đại.
Bên trong xe có phần đơn giản với vô lăng 3 chấu có tích hợp nút chỉnh ga tự động, màn hình với 2 đồng hồ lái analog và màn hình thông tin nhỏ ở giữa. Xe cũng không có quá nhiều công nghệ giải trí chi có kết nối Bluetooth, điều 1 vùng. Ghế lái chỉnh cơ bọc nỉ, hàng ghế sau khá nhỏ phù hợp cho trẻ em hơn.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì thêm về mẫu xe này, và cũng không có đối thủ trực tiếp. Trên nhiều thị trường, xe được có nhiều biến thể khác nhau chủ yếu là 3 cửa còn bản 5 cửa đa dụng hơn vẫn chưa xuất hiện nhiều.
Suzuki Jimny được nhiều dân chơi xe trên toàn cầu yêu thích nhờ ngoại hình khá giống G-Class, đặc biệt khi nâng cấp các gói độ bodykit.
Mẫu xe được xem là vua địa hình - Mercedes-Benz G-Class sẽ được trình làng vào năm 2024 tới đây và gây chú ý khi có tới 4 động cơ cho 4 bánh xe.
Các xe G63 gần đây dính nhiều drama, từ Hiền Hồ tới Sơn Tùng MTP nên ít nhiều tạo do dự cho các dân chơi. Tuy nhiên dân chơi hệ off-road Việt Nam nếu không ngại drama có thể chờ sắm một chiếc, sẽ là rất độc.
Dòng xe này khi điện hoá dự báo cũng chắc chắn hợp lòng dân chơi Việt, những người luôn muốn thử điều tuyệt vời mới mẻ, miễn là còn tiền.
Đúng như tên gọi, bán tải Brabus 800 Adventure XLP Superwhite là một chiếc xe ấn tượng được phát triển dựa trên mẫu xe Mercedes-AMG G63 và mang tông màu trắng chủ đạo cả ngoại lẫn nội thất. Chiếc SUV đã được lột xác gần như hoàn toàn khi qua tay hãng độ Brabus.