Thị Trường, - 29/01/2018 05:02 PM
Tin đồn gây bán tín bán nghi khi Kawasaki chuẩn bị ra mắt mẫu Underbone mang động cơ 2 xy – lanh 200 cc, dàn chân Z1000.

Mẫu Underbone này lộ ảnh phác thảo thiết kế, bên hông có logo Kawasaki và một số chi tiết như cụm đèn phan, ốp mặt nạ, khối động cơ, hệ thống ống xả và nguyên dàn chân đều là thiết kế thừa hưởng từ Z1000.

tin-don-kawasaki-ra-mat-underbone-dong-co-200-cc-dan-chan-z1000

Qua hình ảnh cho thấy, mẫu xe này thuộc dòng Underbone với bình xăng được đặt dưới yên xe, kiểu dáng thon gọn tựa Honda Winner, hai cánh gà trước gần giống với Yamaha Exciter 150, còn lại các chi tiết khác hầu như giống hoàn toàn với mẫu Kawasaki Z1000.Theo như tin đồn đoán, mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 2 xy – lanh dung tích dưới 200 cc, tuy nhiên một số ít cho rằng mẫu xe này sẽ sử dụng chung động cơ với Ninja 250.

tin-don-kawasaki-ra-mat-underbone-dong-co-200-cc-dan-chan-z1000

Sự thật tin đồn về mẫu xe này vẫn còn là dấu chấm hỏi, bởi hiện tại vẫn chưa có câu trả lời từ phía nhà sản xuất Kawasaki, rất có thể đây chỉ là một sản phẩm trí tuệ của một chuyên gia đồ họa, nhưng với cách thiết kế độc đáo, đây hoàn toàn có thể là mẫu xe trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.