Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 02/07/2021 03:01 PM
Nhiều đại lý đang có mức ưu đãi lớn cho dòng Mazda 6 từ 80 đến 90 triệu đồng, cá biệt một số xe tồn kho có mức giảm gần 100 triệu đồng.

Kể từ khi VinFast Lux A mức trợ giá lớn khiến cho không ít đối thủ lao đao về mặt doanh số Toyota Camry, Mazda 6 hay Honda Civic khiến cuộc chơi của các dòng xe này thêm khó khăn. Chưa kể đợt dịch Covid-19 bùng phát mạnh buộc lòng các hãng xe phải tung ra các gói hỗ trợ để tìm kiếm người mua.

tiep-buoc-cuoc-choi-giam-gia-khung-mazda-6-chi-con-dat-hon-xe-hang-c-vai-chuc-trieu-dong

Mazda 6 cũng không nằm ngoại lệ, vốn là một mẫu hạng D có doanh số không quá chênh lệch giữa các tháng, nhưng mới đây nhiều đại lý đã trực tiếp giảm tiền mặt thẳng 80-90 triệu đồng tuy theo phiên bản và đời xe bán ra.

Cụ thể hơn, một số đại lý còn xe tồn kho sản xuất năm 2020 đã giảm trực tiếp 100 triệu đồng chưa kể các quà tặng kèm theo cho phiên bản 2.0, đưa giá xe về mức còn hơn 700 triệu đồng. Với mức giá này thì Mazda 6 2.0 chỉ còn đắt hơn Hyundai Elantra bản cao nhất vài chục triệu đồng, ngang giá với một số phiên bản Mazda 3 2021. Đây cũng được xem là thời điểm Mazda 6 có mức giá tốt nhất dành cho những ai muốn lên đời.

Mazda 6 phiên bản 2.0 và 2.5L không quá chênh lệch về ngoại thất, chỉ khác nhau ở trang bị bên trong cùng công suất động cơ. Phiên bản cao nhất được trang bị ghế da Nappa, ghế chỉnh điện nhớ vị trí, màn hình Mazda Connect 7 inch, ngoài ra ra xe cũng có công suất vận hành tốt lên đến 185 mã lực, 250Nm, dẫn động cầu trước và có thêm chế độ lái Sport.

tiep-buoc-cuoc-choi-giam-gia-khung-mazda-6-chi-con-dat-hon-xe-hang-c-vai-chuc-trieu-dong

Theo thông tin từ VAMA thì trong tháng 5 doanh số của Mazda 6 chỉ có 86 xe bán ra, cộng dồn 5 tháng đầu năm 2021 chỉ có 476 xe bán ra. Con số dường như không đạt kì vọng của hãng bởi nhiều nguyên nhân như sự ảnh hưởng quá lớn của VinFast hay Toyota Camry, chưa kể dòng xe sang Mercedes-Benz C-Class chạy lướt đang có mức giá khá tốt cùng với tác động của dịch bệnh. Chính vì vậy việc giảm giá lớn có thể hiểu là kích cầu doanh số cũng như dọn kho những xe sản xuất năm 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.