Sau thời gian ra mắt, những chiếc Kia K3 đầu tiên được nhập về đại lý nhanh chóng được các tư vấn bán hàng đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Theo đó các tư vấn bán hàng của một đại lý phía bắc đã đăng tải những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Kia K3 phiên bản 1.6 Premium với màu xanh mới của dòng xe này.

thuc-te-kia-k3-2022-tai-viet-nam-lung-linh-duoi-anh-den-showroom

Đây là một trong những phiên bản 1.6 đầu tiên giao cho người dùng, phiên bản 2.0 AT dự kiến sẽ ra mắt sau với giá bán chưa được tiết lộ. Cái nhìn đầu tiên có thể thấy Kia K3 1.6 Premium có tổng thể phần đầu khác với phiên bản tiền nhiệm, phần đuôi được tinh chỉnh nhẹ và đi kèm bộ mâm mới.

thuc-te-kia-k3-2022-tai-viet-nam-lung-linh-duoi-anh-den-showroom

Về phần nội thất, tổng thể Kia K3 2022 vẫn giữa nguyên thiết kế trước đó, nhưng có thêm ghế da tông đỏ đen, ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trị, sưởi và làm mát, màn hình được nâng cấp lên loại 10.25 inch có Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây, cửa sổ trời là những trang bị mới, tuy nhiên option phanh tay vẫn chưa được trang bị.

thuc-te-kia-k3-2022-tai-viet-nam-lung-linh-duoi-anh-den-showroom

Về vận hành, Kia K3 vẫn sử dụng động cơ 1.6 công suất 125 mã lực, 155Nm, hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp như thế hệ trước.

thuc-te-kia-k3-2022-tai-viet-nam-lung-linh-duoi-anh-den-showroom

Về an toàn, ngoài các hệ thống tiêu chuẩn thì có thêm cân bằng điện tử, 6 túi khí, khỏi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, điều khiển hành trình và cảm biến áp suất lốp.

Hiện tại thế hệ mới của Kia K3 2022 có ba phiên bản Deluxe, Luxury, Premium với giá bán lần lượt 559, 629 và 659 triệu đồng và nếu lăn bánh tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có giá tạm tính từ 637 đến 747 triệu đồng tùy từng nơi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.