Thị Trường, - 02/12/2015 12:00 AM
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương khuyến cáo người tiêu dùng liên hệ với nhà phân phối, lắp ráp Thaco để được sửa chữa lỗi liên quan đến đèn báo lỗi động cơ.

Sau một thời gian nhận được những thông tin khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến đèn báo lỗi động cơ trên dòng xe Madza3 2015 động cơ 1.5L, Cục Quản lý cạnh tranh đã có thông tin chính thức về vấn đề này. Theo đó, lỗi trên ban đầu được nhận định là do “kim phun bị tắc nghẽn do muội than dẫn đến hoà khí bị nghèo và đèn báo lỗi bật sáng”. Trong thời gian chờ đợi có kết luận chính thức giữa các bên liên quan, công ty Thaco sẽ hỗ trợ miễn phí dịch vụ vệ sinh kim phun bằng dung dịch làm sạch (Deposit Cleaner) do Tập đoàn Mazda Nhật Bản cung cấp đối với tất cả các xe gặp hiện tượng nêu trên tại các Trạm dịch vụ uỷ quyền của Mazda Việt Nam.

Đồng thời, trong thời gian này, Thaco đang thực hiện việc thay thế các phụ tùng thuộc hệ thống nhiên liệu (trong đó có kim phun) đối với các sản phẩm có hiện tượng đèn báo lỗi động cơ. Vì thế, những khách hàng đang là chủ sở hữu của dòng Madza3 2015 động cơ 1.5L nên chủ động liên hệ với Thaco và các trạm dịch vụ ủy quyền của Mazda để yêu cầu được sửa chữa và thay thế phụ tùng, cũng như vệ sinh kim phun nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng xe.

Madza3 1.5L sedan; 1.5L hatchback và 2.0L sedan là ba phiên bản mới được Thaco lắp ráp tại Việt Nam. Ra mắt vào cuối năm trước và giá bán hiện tại của Madza3 1.5L sedan và 1.5L Hatchback có giá bán lần lượt là 728 và 748 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.