Thị Trường, - 13/03/2017 04:36 PM
Infiniti Việt Nam vừa công bố giá bán ưu đãi mới của dòng SUV 7 chỗ QX60 với mức chỉ từ 3,099 tỷ đồng đi kèm các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng khác.

Mức giá bán nêu trên dành cho phiên bản Comfort full-option và đã bao gồm 10% VAT, chưa bao gồm các chi phí khác. Ngoài mức giá ưu đãi, khách hàng còn nhận được gói bảo dưỡng “Yên tâm” trong 5 năm đầu sử dụng xe hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và 2 năm bảo hiểm thân xe miễn phí. Lưu ý, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến vì số lượng và thời gian có giới hạn.

infiniti-viet-nam-giam-gia-ban-qx60-2017

QX60 2017 là một phần quan trọng của Infiniti trong chiến dịch phát triển toàn cầu khi thị phần crossover cao cấp trên thế giới tiếp tục phát triển. Phiên bản mới được tạo hình từ những đặc trưng riêng, khiến cho QX60 trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. Cụ thể, thiết kế được nâng cấp, cảm giác lái vượt trội cùng với sự thoải mái và tiện nghi bên trong khoang lái.

Tại thị trường Việt Nam, Infiniti QX60 mới được trang bị động cơ 3.5 lít V6 cho công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm. Đi kèm là hệ thống dẫn động toàn thời gian AWD và hộp số vô cấp CVT với công nghệ D-Step Logic mang lại mức phản hồi cao và cảm giác chuyển đổi hiệu quả, liền mạch.

infiniti-viet-nam-giam-gia-ban-qx60-2017

Bên cạnh đó việc đậu, đỗ xe Infiniti QX60 trở nên dễ dàng hơn với màn hình giám sát xung quanh (AVM) với chức năng phát hiện đối tượng di chuyển (MOD), sử dụng 4 ống kính góc rộng để tạo nên tầm nhìn “mắt chim” bao quát trên bảng điều khiển trung tâm và cho người lái một cái nhìn rõ ràng về những mối nguy hiểm gần khi di chuyển với vận tốc thấp.

Infiniti QX60 2017 có 7 màu sắc ngoại thất gồm: Liquid Platinum, Black Obsidian, Hermosa Blue, Majestic White, Graphite Shadow, Hagane Blue và Jade Green. QX60 2017 đang phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. 

infiniti-viet-nam-giam-gia-ban-qx60-2017

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.