Xe điện, - 02/10/2024 01:40 PM
Sau mẫu ô tô điện cỡ nhỏ thì mới đây thêm hai mẫu xe máy điện mới được phát hiện đăng ký bản quyền với kiểu dáng phù hợp cho tệp khách học sinh, sinh viên đặc biệt là phái nữ.

Cũng trong Quyển 2 thuộc Công báo số 438 tập A do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa công bố, ngoài mẫu xe điện cỡ nhỏ gây xôn sao, thì người xem lại phát hiện thêm hai mẫu xe máy điện hoàn toàn mới có kiểu dáng thiết kế khác nhau.

them-hai-mau-xe-may-dien-vinfast-duoc-dang-ky-ban-quyen-rat-hop-cho-nu-gioi

Theo các hình ảnh có thể thấy cả hai mẫu xe này đều sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng có hai kiểu dáng khác nhau. Mẫu xe đầu tiên theo xu hướng cổ điển khi sở hữu nhiều được nét bo tròn xunh quanh thân xe, đèn pha và đèn báo rẻ cũng được làm mềm tích hợp trên yếm trước cùng tay lái đặt cao, phần thân cũng bầu bĩnh khá giống nhiều mẫu xe dành cho phái nữ.

Với mẫu xe thứ hai có phần góc cạnh hơi khi có tạo dàng hình hộp, đèn pha chữ nhật có kích thước lớn, phần đèn báo rẽ được đặt hai bên, yên xe cũng có thêm một tựa lưng dành cho người ngồi phía sau,… đối lập hoàn toàn với mẫu xe đầu tiên.

them-hai-mau-xe-may-dien-vinfast-duoc-dang-ky-ban-quyen-rat-hop-cho-nu-gioi

Cả hai mẫu xe đều được tranh bị phanh đĩa ở bánh trước, động cơ điện gắn ở trục bánh sau, khả năng xe cũng được trang bị đèn Led, đồng hồ lái điện tử cũng như khả năng kết nối tới điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Với việc xuất hiện một lúc 3 mẫu xe mới, được đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp nhiều khả năng VinFast sẽ có những kế hoạch phát triển mới về loại phương tiện này. Ở thời điểm hiện tại VinFast đang là một trong những hãng xe đi đầu về loại hình này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.