Thị trường ô tô, - 16/06/2021 08:00 AM
Với một số thay đổi trong thiết kế, Suzuki Swift có phần ra mắt khá im ắng theo hình thức trực tuyến trang chủ Suzuki Việt Nam.

Suzuki Swift có một số nâng cấp ở bề ngoài như lưới tản nhiệt được tái thiết kế với họa tiết kiểu tổ ong, ở giữa có thêm thanh crôm chạy ngang tạo điểm nhấn cho phiên bản mới này. Mâm xe vẫn giữ kích thước 15inch nhưng có họa tiết mới, xe vẫn dùng đèn pha và đèn hậu công nghệ Led, đèn sương mù kiểu cổ điển.

Ít có sự thay đổi bên ngoài nhưng bên trong lại có khá nhiều trang bị mới như màn hình giải trí trung tâm có kích thước lớn 10 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, tích hợp camera lùi và có kết nối USB, AUX, Bluetooth. Ngoài ra xe có thêm mốt miếng ốp mạ bạc trên nền đen tạo điểm nhấn cho không gian bên trong.

suzuki-swift-2021-am-tham-ra-mat-viet-nam-gia-550-trieu-dong-hoi-cao-trong-phan-khuc

Suzuki Swift 2021 vẫn có giữa chế độ khởi động bằng nút bấm, tay lái D-Cut bọc da thể thao, ghế nỉ, chỉnh cơ, đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ với đèn viền màu đỏ, điều hòa tự động,… Đáng tiếc xe vẫn chưa có hệ thống cân bằng điện tử.

suzuki-swift-2021-am-tham-ra-mat-viet-nam-gia-550-trieu-dong-hoi-cao-trong-phan-khuc

Hiện xe có giá bán 549.9 triệu đồng với 1 phiên bản duy nhất cùng 5 tùy chọn màu sơn khác nhau. Về vận hành xe vẫn sử dụng động cơ xăng 1.5L công suất 83 mã lực, 113Nm đi cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT.

suzuki-swift-2021-am-tham-ra-mat-viet-nam-gia-550-trieu-dong-hoi-cao-trong-phan-khuc

Mặc dù có mức giá nằm giữa hai đối thủ duy nhất trên thị trường là Mazda 2 có giá 519 đến 619 triệu đồng và Toyota Yaris có giá 668 triệu đồng nhưng doanh số của Swift vẫn không mấy mới mẻ bởi nhiều định kiến từ trước, thỉnh thoảng vẫn có mặt trong danh sách những xe bán chậm của tháng. Với những cải tiến mới Suzuki kì vọng Swift 2021 sẽ có những đột biến trong doanh số bán hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.