Xe giảm giá, - 23/06/2024 11:06 AM
Sau khi Kia Seltos và Mitsubishi Xforce bổ sung và công bố giá bán đầy đủ thì Hyundai Creta cũng có các động thái nhằm giữ sức hút trước các đối thủ ở thời điểm hiện tại.

Ở thời điểm ra mắt, Hyundai Creta đã tạo nên sức hút lớn trên thị trường khi được ví như phiên bản thu nhỏ của đàn anh Tucson, thế nên doanh số có phần đứng đầu phân khúc cũng như từng có thời gian việc cung ứng không đủ cho thị trường.

suc-ep-tu-cac-doi-thu-xe-han-creta-chi-con-tu-600-trieu-dong

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây các đối thủ như Kia Seltos, Toyota Yaris Cross, Mitsubishi Xforce cũng đã làm mới dải sản phẩm, thay đổi giá bán thế nên Hyundai Creta đã có phần chững lại về doanh số. Trước tình thế đó, nhà phân phối cũng đã có những chiến lược về giá để giúp mẫu SUV cỡ B này tiếp tục giữ sức hút.

Như mới đây, TC Motor đã điều chỉnh giá niêm yết từ 20-40 triệu đồng, việc này vừa giúp đại lý giảm áp lực doanh số, người dùng sẽ được mua xe với giá tốt hơn cũng như phần thuế phí trước bạ cũng hạ xuống. Tuy nhiên nhiều đại lý cũng đã tung thêm các chương trình riêng để tăng sức bán.

Cụ thể tùy vào chính sách mà Hyundai Creta tại đại lý sẽ giảm thêm từ 30-40 triệu đồng và kèm thêm một số quà tặng phụ kiện khác. Do đó giá bán thực tế của mẫu xe này sẽ mức khởi điểm từ 599 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và từ 699 triệu đồng cho bản cao cấp.

suc-ep-tu-cac-doi-thu-xe-han-creta-chi-con-tu-600-trieu-dong

Nhờ có phần tương đồng với đàn anh Tucson nên Creta có khá nhiều tương đồng trong thiết kế. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.315 x 1.790 x 1.630 mm, trục cơ sở 2.610 mm. Phiên bản cao nhất được trang bị đèn Led cùng mâm 17 inch, riêng phần đèn Led có giao diện khá đơn giản.

Tương tư nội thất của Hyundai Creta có tạo hình vòng cung nhằm mở rộng không gian đi kèm một số tiện ích như điều hòa tự động, cổng sạc USB, Type-C, ghế da có tính năng sưởi ấm/làm mát cùng hệ thống an toàn Hyundai SmartSense gồm hỗ trợ tránh va chạm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, phòng tránh va chạm phía sau.

Về vận hành, Hyundai Creta trang bị động cơ Smartstream 1.5L cho công suất 115 mã lực, 144 Nm kết hợp với hộp sô CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Theo báo cáo bán hàng thì trong tháng 5 có 422 xe Creta bàn giao cho người dùng và cộng gồm 5 tháng đầu năm có tới 2.128 xe bán ra và là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.