Thị trường xe cũ, - 09/11/2023 08:26 AM
Ford Ranger, Ford Everest đều là những mẫu xe có doanh số tốt thường xuyên đứng đầu phân khúc, tuy nhiên nhà phân phối vẫn phải triển khai các ưu đãi để thu hút người xem.

Từ khá lâu các dòng xe Ford rất ít có chương trình hỗ trợ từ chính hãng. Nhưng theo xu hướng cuối năm cũng như thị trường có xu hướng chậm lại, các đối thủ đẩy mạnh ưu đãi, hãng xe Mỹ buộc phải có các ưu đãi để kéo khách trong tháng 11 này.

suc-ban-tot-nhung-nhieu-dong-xe-ford-van-tang-phi-truoc-ba-nham-keo-khach-cuoi-nam

Cụ thể, dòng xe Ford Territory, Ford Ranger Sport/ Wildtrak và Ford Everest Ambiente được hỗ trợ 100% phí trước bạ, Ford Explorer được giảm 100 triệu đồng. Riêng các phiên bản Sport, Titanium, Titanium Plus và Wildtrak của mẫu SUV Ford Everest được giảm 40 triệu đồng.

Theo đó người mua sẽ tiết kiệm được 82 - 95 triệu đồng tùy theo phiên bản và tỉnh thành khi mua Ford Territory khi có ưu đãi 50% cộng gộp từ hãng và Chính phủ. Với Ford Ranger Wildtrak và Sport người dùng cũng được giảm từ 86 đến 98 triệu đồng khi đăng ký xe.

Còn Ford Everest bản Ambiente tiêu chuẩn được giảm khoảng 110 triệu đồng tương đương 100% phí trước bạ. Các phiên bản khác chỉ giảm 40 triệu đồng. Mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer cũng được hỗ trợ 100 triệu đồng. Các ưu đãi trên chỉ có hiệu lực trong tháng 11/2023.

Nhờ cách thiết kế có phần hợp với thị hiếu người dùng Việt Nam nên các dòng xe Ford có doanh số ổn định từng tháng. Theo các báo cáo bán hàng gần nhất thì trong tháng 9 đã có 1.347 chiếc Ranger và 743 chiếc Everest được bàn giao và đứng đầu phân khúc.

Còn Ford Territory chỉ bán được 702 xe nhưng chỉ xếp sau mỗi Mazda CX-5. Đáng chú ý các dòng xe Ford tại Việt Nam không hề rẻ thậm chí là có phần cao nhất phân khúc cũng như các khuyến mãi có phần ít hơn so với các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.