Thị Trường, - 07/10/2017 02:29 PM
Là một mẫu SUV cỡ nhỏ ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 8/2016 và được phân phối chính hãng thông qua con đường nhập khẩu nguyên chiêc.

Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Hàn Quốc, nhờ thiết kế đẹp mắt và được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn. Tuy nhiên tại Việt Nam, Tivoli vẫn chưa được nhiều người quan tâm, từ khi ra đời tới nay chưa một lần lọt vào Top 10 xe bán chạy tại Việt Nam.

SsangYong Tivoli có kích thước dài 4.195mm, rộng 1.795mm, cao 1.590mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.600mm. Khoảng sáng gầm xe 167mm. Với kích thước trên chiếc xe có thể di chuyển linh hoạt trong phố.

Đầu xe được thiết kế khá vuông vức tạo cảm giác khỏe khoắn và thể thao.

Đèn pha ấn tượng với cụm Projector cùng với dãi LED chiếu sáng ban ngày hiện đại. Được thiết kế vuốt dài ra sau cho cảm giác lạnh lùng khi nhìn từ phía trước.

Mâm 18 inch đa chấu cách điệu, đèn sương mù, được thiết kế hình tứ giác nằm gọn đường gân lạ mắt.

Nhìn từ bên hông, chiếc xe mang vóc dáng vuông vắn giống mẫu siêu SUV Range Rover.

Khoang nội thất gọn gàng, đầy đủ tiện nghi và dễ sử dụng.

Các nút bấm được bài trí đối xứng khoa học, các ổ cắm USB, HDMI và ổ 12V đều được trang bị đầy đủ.

Tại khu vực Tap-lô được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp camera lùi.

Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập.

Ghế gồi được thiết kế khá ôm và có thể chỉnh điện cho 2 ghế trước.

Vô lăng 3 chấu được, tích hợp các nút điều khiển âm thanh và Cruiser Control

Cần số được bọc da, ốp nhựa và Inox cho cảm giác cầm chắc tay.

Toàn bộ ghế đều được bọc da màu đen.

Hệ thống (Start/Stop)khởi động với một nút bấm.

Cửa sổ trời chỉnh điện.

Hệ thống an toàn gồm: 7 túi khí, nút bật tắt túi khí cho ghế khách phía trước, hệ thống phanh chống bó cứng (ABS), hệ thống cẩn bằng điện tử hỗ trợ phanh thủy lực, hệ thống hỗ trợ lên dốc và chống lật chủ động, tín hiệu dừng khẩn cấp, phanh đĩa trước thông gió, hệ thống chống trộm immobilizer.

Ssangyong Tivoli được trang bị động cơ xăng e-XGi160, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, cho công suất cực đại 126 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 157 Nm, kết hợp hộp số tự động Aisin 6 cấp. Đáng chú ý, trang bị sẵn có trên xe là nút bấm điều chỉnh 3 chế độ lái (Normal, Comford và Sport) kết hợp 3 chế độ vận hành (ECO, Power, Winter). 

Ssangyong Tivoli có rất nhiều phiên bản, tùy thuộc vào trang bị, mức giá sẽ chênh lệch nhau. Cụ thể, tại đại lý Ssangyong gò vấp, Tivoli có giá bán dao động từ 611 - 737 (triệu đồng) cho bản số tự động và các trang bị khác nhau. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.