• Thị Trường - 30/11/2017 4:17 PM
    Nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông huyết mạch phía Tây thành phố Hà Nội. Showroom Mazda Phạm Văn Đồng với quy mô và trang thiết bị hiện đại đã góp phần nâng cao giá trị phục vụ khách hàng tại Thủ đô.

    soi-quy-mo-hoat-dong-cua-showroom-mazda-pham-van-dong

    Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 6.000m2, Showroom Mazda Phạm Văn Đồng được chú trọng đầu tư nhiều hạng mục chuyên biệt theo chuẩn nhận diện 3S mới nhất của Tập đoàn Mazda Motors. Đặc biệt, xưởng dịch vụ với diện tích hơn 5200m2 được thiết kế 3 tầng hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính phẩm thay thế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với công suất phục vụ lên đến 100 lượt xe/ngày.

    soi-quy-mo-hoat-dong-cua-showroom-mazda-pham-van-dong

    Xưởng dịch vụ hiện đại góp phần tạo nên thương hiệu Mazda Phạm Văn Đồng 

    Tại tầng 1 là khu vực bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung rộng lớn với 22 khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc đồng bộ theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu: máy căn chỉnh, máy cân bằng động kiểm tra phanh, đo lực phanh, cân bằng bánh xe cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến, thiết bị sửa chữa hiện đại hàng đầu hiện nay. Tầng 2 và 3 là khu vực sửa chữa đồng sơn với 54 khoang sửa chữa đảm bảo tốt yêu cầu sửa chữa những xe đồng sơn nặng.

    soi-quy-mo-hoat-dong-cua-showroom-mazda-pham-van-dong

    Ngoài chất lượng, Mazda Phạm Văn Đồng còn đảm bảo được yếu tố thời gian khi trang bị 4 phòng sơn nhanh, 3 phòng sơn sấy, được đầu tư thiết bị chuẩn chất lượng với thời gian “kỷ lục” 4 giờ đồng hồ có thể giao xe cho những khách hàng yêu cầu gấp.Ở Mazda Phạm Văn Đồng còn có sự khác biệt khi lắp đặt hệ thống line chuyền sơn với hệ thống 4 chuyền cùng đi vào hoạt động, sẽ đáp ứng được sự đồng bộ, liên kết các khâu với nhau tạo ra sự chính xác và chất lượng cho quy trình sơn xe.

    soi-quy-mo-hoat-dong-cua-showroom-mazda-pham-van-dong

    Hệ thống dây chuyền đồng sơn 

     Khách hàng khi tới Mazda Phạm Văn Đồng sẽ cảm nhận sự thoải mái trong không gian thiết kế mở: khu trưng bày – khu tiếp khách – khu chờ sửa chữa. Bên cạnh đó, tại Mazda Lounge, khách hàng sẽ có thể nghỉ ngơi trong phòng chờ có phục vụ, được thưởng thức đồ uống miễn phí, sử dụng các dịch vụ giải trí và tận mắt chứng kiến các kỹ thuật viên chăm sóc “xế yêu” tại xưởng.

    soi-quy-mo-hoat-dong-cua-showroom-mazda-pham-van-dong

    Phòng chờ phong cách THACO

    Bên cạnh sự rộng lớn về quy mô, xưởng dịch vụ của Mazda Phạm Văn Đồng còn sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Showroom có đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, thường xuyên cập nhật những kiến thức và thiết bị sữa chữa theo công nghệ tiên tiến nhất. Thái độ phục vụ niềm nở, tận tâm tận tình cũng là yếu tố làm nên văn hóa THACO tại Mazda Phạm Văn Đồng, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam và vươn xa trên trường Quốc tế. 

    • Facebook
    • Chia sẻ
    • Google +
    Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

    Ý kiến của bạn

    Thông tin bạn đọc